Cận cảnh 'Mặt trời phương Đông' độc nhất Việt Nam

Điểm nhấn trong buổi lễ khai trương phòng trưng bày Rolls-Royce Motor Cars Hanoi chính là sự xuất hiện của chiếc xe đặc biệt Phantom Oriental Sun (Mặt trời phương Đông), được sản xuất với số lượng chỉ một chiếc duy nhất trên toàn cầu.

Phantom Oriental Sun

Phantom Oriental Sun là phiên bản đặc biệt nằm trong chương trình cá nhân hóa Bespoke được phát triển dựa trên dòng xe Phantom EWB Series II. Đây cũng là mẫu xe đầu tiên mà Rolls-Royce Motor Cars Hanoi đặt hàng cho khách hàng Việt Nam kể từ khi công bố đại lý đầu tiên tại Việt Nam vào tháng 6/2013.

Chiếc xe mang đậm phong cách Á Châu, từ màu sơn cho đến nội thất và các hoạ tiết cầu kỳ bên trong. Ngoài thời gian sản xuất xe theo tiêu chuẩn, những nghệ nhân người Anh đã mất hơn 5 tháng trong nhà máy Goodwood để hoàn thiện các chi tiết thủ công được chế tác tinh xảo.

Phantom Oriental Sun

Ở ngoại thất, hình mặt trời không được vẽ trên đường coachline như thường thấy trên các phiên bản giới hạn mà được đặt lên cột C của xe. Hình tượng mặt trời được vẽ cách điệu bằng cách ghép 6 chữ M vào với nhau trên nền màu vàng nhũ. Đây là lối chơi chữ kết hợp giữa văn hoá Đông và Tây, chữ M là viết tắt của từ "tiền" trong tiếng Anh, và số 6 chính là con số may mắn về lộc tài do người Phương Đông nhìn nhận. Logo cũng được thêu tay trên tựa đầu của tất cả các ghế trong xe và được đưa vào đồng hồ chỉ giờ một cách khéo léo.

Bên cạnh biểu tượng mặt trời, Phantom Oriental Sun có thêm biểu tượng Spirit of Ecstacy được mạ vàng 24k và dòng slogan "Connect to Success - Liên kết đến thành công" xuất hiện trền mặt hộp đựng găng tay nhắm nhấn mạnh tinh thần của doanh nhân Việt. Đây là slogan đã được đăng ký độc quyền cho phiên bản này.

Phantom Oriental Sun

Nội thất của xe tạo ấn tượng với các chi tiếp ốp gỗ gụ Tây Phi, trong khi các hàng ghế đắp viền da nổi thêu tay, vô lăng bọc da thuộc cùng màu nâu vàng. Nhà phân phối cho biết, loại da này lấy từ những con bò đực 2 năm tuổi ở Bắc Âu, sau đó được xử lý tại một xưởng thuộc da nổi tiếng của một nghệ nhân người Đức.

Ngoài ra còn phải kể đến các tiện nghi khác như bầu trời sao với nút bấm tăng giảm mật độ, độ sáng, tủ lạnh, hộc đựng ly, hộc đựng rượu, khay để champagne, hệ thống âm thanh và truyền hình, DVD, hộp bút, bút Consway Steward...

Được biết, chiếc Phantom Oriental Sun thuộc sở hữu của một nữ doanh nhân kinh doanh trong lĩnh vực khách sạn. Giá bán không được công bố nhưng chắc chắn sẽ cao hơn mức giá 30 tỷ đồng của phiên bản tiêu chuẩn.

Phantom Oriental Sun

Phantom Oriental Sun

Phantom Oriental Sun

Phantom Oriental Sun

Phantom Oriental Sun

Phantom Oriental Sun

Phantom Oriental Sun

Phantom Oriental Sun

Phantom Oriental Sun

Phantom Oriental Sun

Phantom Oriental Sun
Chia sẻ bài đăng
Rolls-Royce