VinFast vừa khai trương xưởng dịch vụ sửa chữa - bảo dưỡng ô tô thứ 350 tại Từ Sơn, Bắc Ninh. Với 350 xưởng hiện hữu, tiến tới đạt 400 xưởng vào cuối năm nay, VinFast đang là hãng xe có mạng lưới chăm sóc khách hàng lớn nhất Việt Nam.
Xưởng dịch vụ sửa chữa - bảo dưỡng ô tô thứ 350 của VinFast đặt tại đại lý VinFast Lộc Linh, có tổng diện tích 4.500 m2, đạt chuẩn 3S toàn cầu và đáp ứng đầy đủ các yêu cầu khắt khe của VinFast. Xưởng được trang bị các máy móc hiện đại bậc nhất hiện nay, bao gồm các thiết bị chẩn đoán lỗi, máy hiệu chỉnh lái 3D, máy hiệu chỉnh lực phanh, dây chuyền pha sơn gốc nước thân thiện với môi trường…
Với năng lực bảo dưỡng khoảng 80-100 xe/ngày, xưởng dịch vụ VinFast Lộc Linh không chỉ đáp ứng tốt nhu cầu của khách hàng hiện tại, mà còn sẵn sàng cho giai đoạn tăng trưởng đột phá trong tương lai, khi số lượng xe VinFast bán ra thị trường ngày càng tăng.
Đáng chú ý, trong số 350 xưởng dịch vụ VinFast đã vận hành tính đến thời điểm này, có rất nhiều xưởng và showroom được chuyển đổi từ các cơ sở sửa chữa, kinh doanh xe động cơ đốt trong của các thương hiệu nước ngoài. Đây là minh chứng cho xu hướng chuyển dịch mạnh mẽ từ xe xăng dầu sang xe điện tại thị trường Việt Nam, đồng thời cũng phản ánh sự tin tưởng, đồng lòng của các đối tác chủ đầu tư đại lý với VinFast nói riêng và tương lai của xe điện nói chung.
Là 1 trong 3 giá trị cốt lõi của thương hiệu, “Dịch vụ hậu mãi cực tốt” luôn được VinFast quan tâm đầu tư, phát triển nhằm mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm. Chính sách bảo hành và hậu mãi tốt nhất thị trường cũng chính là minh chứng cho triết lý “Đặt khách hàng làm trọng tâm” mà VinFast luôn nêu cao trong mọi hoạt động.







: