Mercedes-Benz tặng gói bảo hành mở rộng cho khách hàng mua xe GLC và AMG C 43 4MATIC

Với nỗ lực mang đến trải nghiệm sang trọng toàn diện cho khách hàng, Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) đang triển khai những chương trình ưu đãi hấp dẫn cho người tiêu dùng, trong đó ưu đãi nổi bật nhất là phạm vi bảo hành chính hãng.

Cụ thể, trong tháng 5-6/2024, các quà tặng, ưu đãi bảo hành và bảo hiểm dành cho các dòng xe Mercedes-Benz tại Việt Nam bao gồm:

- Từ ngày 3/5 đến hết ngày 30/6/2024, khách hàng mua các mẫu xe Mercedes-Benz lắp ráp trong nước bao gồm AMG C 43 4MATIC, GLC 200 4MATIC, GLC 300 4MATIC, sẽ được tặng kèm 1 năm bảo hiểm thiệt hại vật chất cơ giới và 2 năm bảo hành mở rộng. Như vậy, khách hàng mua mới 3 mẫu xe này trong thời gian ưu đãi sẽ được hưởng chính sách bảo hành chính hãng 5 năm từ MBV.

- Từ ngày 3/5 đến hết ngày 30/6/2024, khách hàng mua các mẫu xe C 200 Avantgarde (sản xuất năm 2023) hoặc E 200 Exclusive (sản xuất năm 2023) sẽ được tặng kèm 1 năm bảo hiểm thiệt hại vật chất xe cơ giới.

- Ngoài ra, MBV vẫn tiếp tục thực hiện chương trình tặng kèm Mercedes-Benz Wallbox cho các dòng xe thuần điện đến hết tháng 6/2024.

Mercedes-Benz Việt Nam tặng gói bảo hành mở rộng cho khách hàng mua GLC và AMG C 43 4MATIC

Kể từ ngày 22/4/2024, MBV cũng đã triển khai 1 sản phẩm mới - gói gia hạn bảo hành ô tô - để tăng thêm sự an tâm khi khách hàng sử dụng xe Mercedes-Benz sau thời hạn bảo hành. MBV cùng các đối tác đã ký kết cho ra mắt chương trình gia hạn bảo hành ô tô thêm 1 năm hoặc 2 năm bảo hành sau chương trình bảo hành chính hãng tiêu chuẩn (3 năm) được công bố theo quy định pháp luật, áp dụng cho toàn bộ danh mục sản phẩm chính hãng của Mercedes-Benz. Khách hàng có thể mua sản phẩm này để gia tăng thêm sự an tâm khi sử dụng xe.

Chương trình sẽ gia hạn thêm 1 năm hoặc 2 năm sau chương trình tiêu chuẩn, bắt đầu tham gia đối với xe dưới 3 tháng tuổi - xe đi ít hơn 10.000 km và xe dưới 36 tháng tuổi - xe đi ít hơn 100.000 km, kết thúc bảo hành không vượt quá 150.000 km. Các chi phí được chi trả trong gia hạn bảo hành bao gồm:

- Chi phí phụ tùng theo giá niêm yết tại các xưởng dịch vụ ủy quyền của MBV vào thời điểm sửa chữa.

- Chi phí cho việc chẩn đoán, đo kiểm, cập nhật phần mềm, châm đầy hoặc bổ sung dung dịch và hiệu chỉnh liên quan trực tiếp tới việc sửa chữa bộ phận bị lỗi theo phạm vi bảo hành sẽ được chi trả.

- Chi phí nhân công theo giá niêm yết tại các xưởng dịch vụ ủy quyền của MBV vào thời điểm sửa chữa.

- Thuế giá trị gia tăng nếu thuế suất có thay đổi trong tương lai.

Ngoài ra, khi tham gia gia hạn bảo hành ô tô, chủ xe sẽ được cam kết bảo đảm chất lượng: sử dụng phụ tùng, phụ kiện chính hãng, chất lượng cao; sửa chữa, bảo hành bảo dưỡng bởi đội ngũ kỹ thuật viên có chuyên môn cao, được đào tạo bài bản từ MBV. Bên cạnh đó, khách hàng còn có cơ hội trải nghiệm và nhận thêm các tiện ích của Mercedes-Benz, tiếp cận các sản phẩm độc quyền như cứu hộ Mercedes-Benz Star Assist (RSA & SARA).

Chia sẻ bài đăng
Mercedes-Benz