Ford Territory vượt mốc doanh số 10.000 xe tại Việt Nam

Ra mắt vào cuối năm 2022, Territory đánh dấu sự quay lại của Ford trong phân khúc crossover hạng C tại Việt Nam. Sau hơn 1 năm có mặt trên thị trường, hơn 10.000 xe Territory đã được bán ra, ngày càng khẳng định sức hút với người tiêu dùng.
 
Ford Territory vượt mốc doanh số 10.000 xe tại Việt Nam

Territory là một sản phẩm toàn cầu của Ford được phát triển, thiết kế tại studio của Ford ở Australia. Sản phẩm này là thành quả của đội ngũ thiết kế toàn cầu của Ford và được lắp ráp trong nước tại nhà máy Ford Hải Dương. Territory sở hữu thiết kế tổng thể mạnh mẽ, hiện đại, nội thất rộng rãi, trang bị đầy đủ các tính năng an toàn, thông minh hỗ trợ người lái, hướng đến đối tượng khách hàng là các gia đình trẻ và cá nhân độc lập yêu thích sự mới mẻ, trẻ trung, năng động và sang trọng. Với ưu thế đó, kể từ khi ra mắt, Territory đã nhận được sự đón nhận của khách hàng và dần khẳng định sức hút tại thị trường Việt Nam.

Xuyên suốt năm 2023, Territory ghi nhận doanh số tháng tích cực, đặc biệt là quý 4 với liên tiếp kỷ lục bán lẻ trong tháng 11, 12 với lần lượt 1.066 xe và 1.148 xe. Từ đó nâng doanh số cộng dồn cả năm của Territory lên con số 8.096 xe. Đặc biệt, chỉ hơn 1 năm sau khi ra mắt thị trường Việt Nam, Territory đã vượt qua cột mốc 10.000 xe được giao tới tay khách hàng, đây là minh chứng rõ ràng cho sự yêu mến mà khách hàng trong nước dành cho sản phẩm này.

"Phân khúc crossover hạng C là phân khúc nhiều tiềm năng và có tính cạnh tranh cao. Cột mốc 10.000 xe Territory được giao tới tay khách hàng sẽ là động lực lớn để đội ngũ Ford Việt Nam tiếp tục cố gắng nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ để đáp ứng những tiêu chuẩn ngày một cao đến từ khách hàng," ông Ruchik Shah, Tổng Giám đốc Ford Việt Nam, chia sẻ.

Chia sẻ bài đăng
Trong Nước