Porsche Việt Nam tổ chức chương trình trải nghiệm City Road Tour trên toàn quốc

Để khách hàng có cơ hội tận hưởng được cảm giác lái thể thao thực thụ đằng sau vô lăng, Porsche Việt Nam sẽ tổ chức chương trình trải nghiệm City Road Tour cùng những mẫu xe lái thử với quy mô tập trung, kết hợp dịch vụ kiểm tra kỹ thuật lưu động miễn phí tại nhiều tỉnh thành.

Porsche Việt Nam tổ chức chương trình trải nghiệm City Road Tour trên toàn quốc

Trong khuôn khổ chương trình, hãng sẽ giới thiệu những dòng xe hiện đang được phân phối chính thức tại thị trường Việt Nam, gồm Panamera, 911, Macan, Cayenne và Taycan. Đội xe lái thử với dải màu ngoại thất nổi bật và các trang bị tùy chọn độc đáo đã chinh phục công chúng tại mỗi điểm đến.

Khách hàng tại địa phương sẽ được lái thử các dòng xe Porsche với sự đồng hành và tư vấn của các chuyên viên kinh doanh được cấp chứng nhận toàn cầu. Ngoài việc làm quen với hiệu suất vận hành ưu việt và tiện nghi đẳng cấp của xe thể thao, khách hàng sẽ trực tiếp trải nghiệm phong cách hiện đại và sang trọng của thương hiệu cũng như dịch vụ theo tiêu chuẩn cao nhất.

Porsche Việt Nam tổ chức chương trình trải nghiệm City Road Tour trên toàn quốc

Không chỉ giới thiệu Porsche tới các khách hàng và công chúng mới, chương trình còn mang tới dịch vụ kiểm tra kỹ thuật và tư vấn miễn phí tại chỗ dành cho những khách hàng đang sở hữu xe Porsche. Đây là dịch vụ mang tính bổ trợ thuộc chương trình City Road Tour và đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp của Porsche sẽ thực hiện kiểm tra 24 điểm kỹ thuật và các dịch vụ cơ bản khác ở từng điểm đến.

Chương trình Porsche City Road Tour sẽ tiếp tục được tổ chức với những tiêu chuẩn cao nhất, giới thiệu các giá trị và phong cách Porsche tới các tỉnh và thành phố khắp Việt Nam đến hết năm 2023. Chương trình cũng khẳng định cam kết về chất lượng dịch vụ của Porsche cũng như sức hút mạnh mẽ của thương hiệu xe thể thao với tất cả các khách hàng trên toàn quốc.

Chia sẻ bài đăng
Trong Nước