Con số 14% này cũng giúp Hyundai có sự tăng trưởng mạnh nhất trong các thương hiệu ô tô phổ thông, không bao gồm phân khúc ô tô thuộc hạng sang/cao cấp.
Các yếu tố chính trong đánh giá tích
cực của Interbrand đối với Hyundai bao gồm trọng tâm chiến lược của công
ty vào xe điện (EV), mở rộng tầm nhìn di động trong tương lai sang
phương tiện di chuyển siêu tốc và quản lý ESG chủ động - tất cả đều nhấn
mạnh tính cạnh tranh khả thi trong tương lai của công ty so với các
thương hiệu ô tô. Đây được xem là một sự thay đổi mô hình lớn trong
ngành.
Ioniq được Hyundai tách riêng trở thành thương hiệu ô tô
độc lập đang cho thấy sự phát triển mạnh mẽ và được công nhận rộng với
những công nghệ tiên tiến và thiết kế thú vị, nổi bật trong phân khúc xe
điện ngày càng cạnh tranh. Ra mắt vào năm 2021, Ioniq 5 đã thiết lập
định hương thiết kế và công nghệ của Hyundai cho xe điện trong tương
lai. Lần lượt, Ioniq 5 đã giành được nhiều giải thưởng, trong đó có giải
"Xe của năm 2022" phạm vi toàn cầu, đánh bại các mẫu xe sang trọng và
hiệu suất cao khác. Năm 2022, Hyundai giới thiệu Ioniq 6 "Electrified
Streamliner", thu hút sự quan tâm của khách hàng và giới phê bình với
kiểu dáng độc đáo, phạm vi lái mở rộng và nội thất sáng tạo.
Sau
sự ra mắt của hai mẫu sedan điện, Hyundai sẽ tận dụng công nghệ sản xuất
hàng đầu trong ngành của mình để bổ sung chiếc SUV chạy điện Ioniq 7
vào năm 2024 nhằm đáp ứng nhu cầu thị trường đang tăng nhanh và tiếp tục
xây dựng vị trí dẫn đầu trong phân khúc xe điện.