Land Rover Việt Nam sẵn sàng giao ngay xe cho khách hàng mua Evoque và Velar

Phú Thái Mobility, nhà nhập khẩu và phân phối chính hãng Land Rover tại Việt Nam, vừa triển khai chương trình "Sẵn sàng giao ngay", áp dụng cho những tín đồ yêu mến thương hiệu Land Rover đặc biệt với hai dòng xe Range Rover Evoque và Range Rover Velar.

Theo đó, chương trình "Sẵn sàng giao ngay" là cơ hội để khách hàng không những được chiêm ngưỡng, trải nghiệm các dòng xe mới nhất của Land Rover, mà quan trọng hơn cả khách hàng có thể nhận xe ngay mà không cần phải chờ đợi đặt hàng. Bất cứ khi nào đến các đại lý ủy quyền chính hãng của Land Rover tại Hà Nội hay TP.HCM, khách hàng sẽ được chọn chiếc xe với cấu hình mình mong muốn và sẽ được giao ngay khi hoàn tất các thủ tục thanh toán.

Land Rover Việt Nam sẵn sàng giao ngay xe cho khách hàng mua Evoque và Velar

Để biết thông tin chi tiết hoặc chọn mẫu xe sẵn có với cấu hình và giá bán cụ thể, khách hàng có thể liên hệ trực tiếp hoặc đến các showroom chính hãng của Phú Thái Mobility trên toàn quốc.
 
Tại Việt Nam, tất cả các mẫu xe Land Rover khi bán ra, đều được hưởng chế độ bảo hành tiêu chuẩn toàn cầu 03 năm (tương đương với 100.000 km đầu tiên, tùy điều kiện nào đến trước), gói dịch vụ bảo dưỡng 05 năm miễn phí và cơ hội mua gói gia hạn bảo hành (Extended Warranty) lên đến 02 năm.

Chia sẻ bài đăng
Trong Nước