Cộng đồng VinFast Việt Nam và lợi ích của thành viên khi tham gia

Tham dự các sự kiện độc quyền của VinFast, nhận lợi ích gia tăng từ đóng góp của mình, ưu đãi dành riêng... là những đặc quyền dành cho thành viên khi tham gia vào Cộng đồng VinFast Việt Nam. Với nhiều nền tảng hoạt động, đây hứa hẹn sẽ là cộng đồng dành cho những người yêu xe xanh có độ phủ sóng rộng khắp và uy tín cao trong thời gian tới.
 
Tham gia Cộng đồng VinFast Việt Nam để cập nhật thông tin mới nhất về các dòng xe xanh
 
Lấy khách hàng là trọng tâm và nền tảng cho sự phát triển, VinFast không chỉ nỗ lực mang tới những sản phẩm đẳng cấp mà còn không ngừng hoàn thiện khâu sau bán hàng. Bên cạnh chính sách bảo dưỡng - bảo hành, những dịch vụ hậu mãi thiết thực, VinFast đang từng bước kiến tạo một Cộng đồng VinFast Việt Nam văn minh, hướng tới những giá trị bền vững của tương lai.
 
Giới thiệu Cộng đồng VinFast Việt Nam
 
Cộng đồng VinFast Việt Nam được hiểu là một diễn đàn trên nền tảng online quy tụ các chủ xe VinFast và những người yêu mến thương hiệu VinFast trên toàn cầu. Đây sẽ là sân chơi lành mạnh, bổ ích với rất nhiều lợi ích thiết thực dành cho các thành viên tham gia. Theo đó, các thành viên sẽ được chia theo các hạng khác nhau bao gồm:

- Thành viên dự thính: đăng ký tài khoản.
- Chủ xe: đăng ký tài khoản và xác thực tài khoản bằng CMT/CCCD.
- Thành viên VIP: đăng ký tài khoản và xác thực tài khoản bằng CMT/CCCD; tham gia đủ 3 hoạt động offline; tích tối thiểu 5.000 điểm.
- Thành viên VVIP: đăng ký tài khoản và xác thực tài khoản bằng CMT/CCCD; tham gia đủ 6 hoạt động offline; tích tối thiểu 10.000 điểm.

Với nhiều hoạt động online và offline, Cộng đồng VinFast Việt Nam là nơi để tín đồ xe điện VinFast giao lưu, trao đổi kinh nghiệm sử dụng và chia sẻ những xu hướng phương tiện thân thiện với môi trường mới nhất.

Lợi ích của thành viên khi tham gia Cộng đồng VinFast Việt Nam

Tham gia vào Cộng đồng VinFast Việt Nam, các thành viên sẽ nhận được những lợi ích cả về mặt tinh thần lẫn vật chất.

1. Đặc quyền tương tác hai chiều với VinFast và với các thành viên khác

Trước hết, khi tham gia vào Cộng đồng VinFast Việt Nam, các thành viên sẽ được cập nhật những thông tin mới nhất từ VinFast về sản phẩm, các chương trình ưu đãi hoặc nhận phản hồi chính thức cho các thắc mắc về sử dụng xe. Bên cạnh đó, các thành viên cũng có cơ hội tương tác, giao lưu và chia sẻ kinh nghiệm về xe, các mẹo, cách vận hành xe hiệu quả. Những ý kiến đóng góp của chuyên gia về xe của VinFast sẽ giúp người dùng tối ưu những công năng, tính năng hiện đại, đẳng cấp trên những mẫu xe điện thương hiệu Việt đẳng cấp quốc tế.
 
Thành viên tham gia Cộng đồng VinFast Việt Nam sẽ có cơ hội trải nghiệm, tham quan tại nhà máy VinFast

Đặc biệt, thành viên VIP, VVIP sẽ được tạo điều kiện để thăm quan nhà máy, trải nghiệm lái thử sớm các dòng xe mới, công nghệ mới nhất của VinFast. Những phản hồi trong quá trình trải nghiệm của thành viên sẽ là những đóng góp tích cực giúp VinFast hoàn thiện sản phẩm của mình.

2. Tham gia các sự kiện độc quyền của VinFast

Những sự kiện độc quyền của VinFast luôn hấp dẫn khách hàng bởi sự đẳng cấp, hoành tráng và đón đầu những xu hướng xe cộ mới nhất trên toàn cầu với dàn khách mời uy tín, nổi tiếng. Thành viên của Cộng đồng VinFast Việt Nam sẽ có cơ hội được tham gia ở các hạng mục:

- Sự kiện thường niên Cộng đồng VinFast Việt Nam tổ chức (dành cho chủ xe, thành viên VIP, VVIP).
- Sự kiện riêng theo chủ đề (tiệc sinh nhật VinFast, Giáng sinh) với quy mô 200-300 khách mời (thành viên VIP, VVIP).
- Buổi gặp mặt đóng góp ý kiến xây dựng và phát triển sản phẩm/phần mềm xe (thành viên VVIP).

Ngoài ra, thành viên VVIP còn được nhận đặc quyền hỗ trợ nhận, giao xe tại nhà khi thực hiện bảo dưỡng, sửa chữa tại xưởng dịch vụ VinFast.

3. Lợi ích gia tăng từ đóng góp của thành viên

Bên cạnh việc chia sẻ thông tin, thành viên Cộng đồng VinFast Việt Nam còn nhận được những lợi ích gia tăng tương xứng với đóng góp của mình khi giới thiệu khách hàng mua ô tô điện VinFast như phần trăm hoa hồng. Điều kiện hưởng sẽ được điều chỉnh tùy theo thời điểm, chính sách bán hàng của VinFast.

Ngoài ra, hàng tháng Cộng đồng VinFast Việt Nam cũng sẽ vinh danh các thành viên có đóng góp tích cực nhất. Phần thưởng lên tới 10 triệu đồng/cá nhân, áp dụng với các chủ xe.

4. Lợi ích vật chất, ưu đãi khi mua xe

Thành viên Cộng đồng VinFast Việt Nam khi mua xe tại showroom VinFast hoặc hệ thống Vin 3S sẽ có ưu đãi trực tiếp về giá. Với khách hàng và tứ thân phụ mẫu mua xe VinFast thứ 2 trở đi sẽ được nhận ưu đãi đặc biệt, cụ thể:

- Ưu đãi VinFast VF e34: 10 triệu đồng/xe.
- Ưu đãi VinFast VF 8: 15 triệu đồng/xe.
- Ưu đãi VinFast VF 9: 20 triệu đồng/xe.
- Ưu đãi với xe máy điện: thành viên là chủ xe VinFast (500.000 đồng), thành viên VIP (700.000 đồng), thành viên VVIP (1 triệu đồng).

Mức ưu đãi và điều kiện hưởng sẽ được tùy chỉnh theo thời điểm, chính sách bán hàng của VinFast. Với các chương trình ưu đãi do VinFast triển khai, thành viên được hưởng theo chiến dịch triển khai ở từng thị trường.
 
Thành viên Cộng đồng VinFast Việt Nam được nhận ưu đãi hấp dẫn khi mua xe

Ngày 16/9/2022 tới đây, Cộng đồng VinFast Việt Nam sẽ chính thức ra mắt với nhiều hoạt động hấp dẫn cùng các phần quà giá trị. Theo đó, tất cả thành viên đăng ký thành công vào diễn đàn trong thời gian từ 9:00 ngày 16/9 đến 8:59 ngày 17/9/2022 sẽ được tham gia quay số trúng thưởng và có cơ hội nhận được một chiếc xe VinFast VF e34 - mẫu ô tô điện thông minh đầu tiên tại Việt Nam.

Với Cộng đồng VinFast Việt Nam, VinFast đã trở thành một trong số ít hãng xe trên thế giới nhận thức rõ tầm quan trọng của việc phát triển một diễn đàn minh bạch, công bằng và đa lợi ích cho những chủ xe. Hàng loạt hoạt động mang tính cộng đồng sẽ gắn kết những thành viên từ nhiều vùng miền, nhiều quốc gia. Tất cả cùng nhau hướng tới một tương lai di chuyển bền vững và thân thiện với môi trường.

Chia sẻ bài đăng
VinFast