Bridgestone cung cấp lốp theo xe cho Hyundai Tucson 2022 tại Việt Nam

Kể từ tháng 9, phiên bản Turbo cao cấp nhất của Hyundai Tucson 2022 khi ra mắt trên thị trường được trang bị lốp theo xe là Bridgestone Alenza 001 có kích thước 235/55R19, dòng lốp hạng sang của Bridgestone dành riêng cho xe SUV và CUV.

Đây là lần thứ hai Bridgestone Việt Nam được chọn làm nhà cung cấp lốp theo xe cho Hyundai Thành Công Việt Nam (HTV). Năm 2020, Bridgestone Việt Nam cũng đã được lựa chọn cung cấp lốp theo xe cho dòng xe Elantra phiên bản số sàn.

Bridgestone cung cấp lốp theo xe cho Hyundai Tucson 2022 tại Việt Nam

Với hợp tác này, Bridgestone kỳ vọng sẽ mở ra nhiều cơ hội hợp tác hơn trong tương lai với Hyundai Thành Công Việt Nam và cùng đối tác quan trọng này tiếp tục mang đến những chuyến đi an toàn và êm ái cho người dùng, thực hiện cam kết "Ease (Yên tâm): Cam kết mang lại sự thoải mái và an tâm cho mọi chuyển động trong cuộc sống".

Hyundai là một trong những nhà sản xuất ô tô hàng đầu ở Việt Nam. Năm 2020, Hyundai là nhà sản xuất ô tô có lượng xe bán chạy nhất tại thị trường Việt Nam. Năm 2021, Hyundai tiếp tục giữ vững "ngôi vị quán quân" với tổng lượng xe bán được là 70.518 chiếc. Trong đó, Tucson là một trong những dòng xe rất được người tiêu dùng ưa chuộng. Tính riêng trong 2022, đến hết tháng 8, đã có 5.257 xe Hyundai Tucson được bán ra.

Lốp xe Alenza 001 nổi bật với 4 công nghệ gồm cấu trúc các khối gai bo tròn với khối gai vát cạnh, rãnh gai phụ 3D hình chữ M, thiết kế hoa gai và hợp chất cao su độc quyền. Những công nghệ đặc biệt này giúp Alenza mang lại trải nghiệm thoải mái, yên tâm cho người dùng xe Tucson thế hệ mới. Alenza còn có hiệu suất lái tối ưu trên cả đường khô và đường ướt. Đây cũng là dòng lốp nổi bật ở sự bền bỉ, có tuổi thọ vượt trội của Bridgestone.

Chia sẻ bài đăng
Trong Nước