Triển lãm công nghiệp ô tô Automechanika sắp trở lại

Sau 2 năm vắng bóng do ảnh hưởng từ đại dịch Covid-19, Automechanika 2022 sẽ trở lại thông qua hai hình thức triển lãm trực tuyến và truyền thống, nhằm giúp các doanh nghiệp thúc đẩy quá trình thương mại với khách hàng trong và ngoài nước.
 
Triển lãm công nghiệp ô tô Automechanika sắp trở lại

Năm nay, Automechanika sẽ diễn ra từ ngày 29/6-1/7 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn SECC với hàng loạt chương trình, hoạt động hấp dẫn trong suốt quá trình triển lãm.
 
Khu nền tảng kỹ thuật số V-connect: sẽ là kênh kết nối và tương tác cho các doanh nghiệp thông qua các kênh tiếp thị đa dạng với hình thức phát trực tiếp/ghi hình trước...
 
Ngày hội bảo dưỡng chăm sóc xe: là một sân chơi mới cho các chủ xe, cùng trải nghiệm và nhận thức tầm quan trọng của việc bảo trì, cũng như cơ hội tiếp cận các sản phẩm công nghệ mới, giúp cho quá trình vận hành xe đạt hiểu quả tối ưu và an toàn nhất.

EMMA Việt Nam: cuộc thi độ xe và âm thanh ô tô cũng sẽ được Hiệp hội EMMA phối hợp cùng team Automechanika mang đến không gian giải trí, hấp dẫn cho các tín đồ xe hơi, dự kiến thu hút trên 50 xe độ.

Các buổi hội thảo, workshop: chia sẻ thông tin mới nhất về ngành công nghiệp ô tô và một số định hướng phát triển từ các chuyên gia đầu ngành trong và ngoài nước, nâng cao kiến thức tay nghề cơ khí ô tô thông qua những buổi thực hành tại sự kiện.

Automechanika 2022 dự kiến sẽ thu hút trên 120 đơn vị trong và ngoài nước tham dự, cùng sự hiện diện của các thương hiệu nổi tiếng quốc tế như DTE System, Dunlop Tech (Đức), Exedy (Nhật Bản), CEPSA, Respol (Tây Ban Nha)… Hiện tại, danh sách các thương hiệu tham gia triển lãm vẫn đang tiếp tục được cập nhật.
 
Chia sẻ bài đăng
Trong Nước