Mãn nhãn hình ảnh VinFast VF 8 drift tại Châu Âu

Mạnh mẽ, linh hoạt, đẳng cấp… đó là những gì mà truyền thông quốc tế nhận định sau màn VinFast VF 8 drift trên đường tuyết trắng và nước ngập ở Châu Âu. Bài chạy thử này một lần nữa chứng tỏ mẫu ô tô điện VF 8 có thể tự tin vận hành trong những điều kiện địa hình và thời tiết khác nhau nhằm mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho người sử dụng.
 
VinFast VF 8 thử nghiệm tại Châu Âu

VinFast VF 8 drift thử nghiệm trên đường tuyết tại Đức đã thu hút sự quan tâm của những tín đồ yêu thích xe xanh toàn cầu. Drift trong điều kiện khắc nghiệt, tuyết dày được xem là một thử thách “khó nhằn”, tuy nhiên VF 8 đã chinh phục thành công, cho thấy khả năng vận hành mạnh mẽ và linh hoạt.
 
Drift vốn là một kỹ thuật lái sử dụng ga và phanh có chủ đích được dùng phổ biến tại các giải đua xe ở Nhật và các nước Châu Âu, Châu Mỹ nhằm gia tăng cảm giác thú vị cho người lái và người xem. Theo đó, người điều khiển cố tình để thừa lái ở tốc độ cao, khiến bánh sau trượt trên đường nhưng vẫn có thể đảm bảo được tốc độ và hướng di chuyển của xe như mong muốn.

VinFast VF 8 thử nghiệm tại Châu Âu
 
Với công suất 402 mã lực, mô-men xoắn cực đại 640 Nm, hệ dẫn động 2 cầu toàn thời gian AWD, VF 8 có thể drift trên đường tuyết dày đặc với nhiều tốc độ khác nhau, giúp người xem mãn nhãn. Hơn nữa, hệ thống ghế tích hợp sưởi ở bản Eco và kết hợp sưởi cùng thông gió ở bản Plus, người lái có thể thoải mái thể hiện kỹ năng lái trong thời tiết giá lạnh.
 
VinFast VF 8 thử nghiệm tại Châu Âu

Không chỉ gây ấn tượng với những màn drift đỉnh cao, VF 8 còn thu hút bởi khả năng di chuyển linh hoạt ở nhiều dạng địa hình khác nhau như trên mặt nước, leo dốc hay trên đường trường. Đặc biệt với khả năng tăng tốc mượt mà từ 0-100 km/h dự kiến dưới 5,5 giây, VF 8 có thể chiều lòng những tín đồ đam mê tốc độ.
 
VinFast VF 8 thử nghiệm tại Châu Âu

Từ địa hình tuyết dày cho đến đường ngập nước hay những cung đường dưới cái nắng nóng của mùa hè… những bài chạy thử không chỉ cho thấy khả năng vận hành của động cơ, hộp số, hệ dẫn động mà còn là cơ hội để chứng minh sự thích nghi của các trang bị trên VF 8 bao gồm điều hòa, hệ thống đèn, các tính năng thông minh ở những điều kiện thời tiết khác nhau.

Những dữ liệu thu được sau mỗi lần thử nghiệm sẽ là thông tin quan trọng để VinFast điều chỉnh sản phẩm trước khi bán phiên bản thương mại ra toàn cầu, nhằm mang đến những sản phẩm đẳng cấp, nâng cao trải nghiệm người dùng. 

Chia sẻ bài đăng
VinFast