Land Rover ra mắt phiên bản Defender 8 chỗ ngồi

Land Rover Defender 130 là sự bổ sung mới nhất vào gia đình dòng xe chinh phục đa địa hình toàn năng gồm Defender 90 và Defender 110, mang tới cơ hội phiêu lưu cho 8 người lớn trên 3 hàng ghế rộng rãi.
 
Defender 130

Giống như Defender 90 và 110, biến thể Defender 130 lấy cảm hứng từ mẫu xe có chiều dài lớn nhất trong danh mục và thừa hưởng tên gọi từ gia đình Defender nguyên bản. Defender 130 cho phép khách hàng chở lên đến 8 người một cách thoải mái vượt qua mọi địa hình, và là phiên bản đỉnh cao nhất để thể hiện tất cả những tài năng của dòng xe Defender.

Một loạt các điểm cải tiến về thiết kế ngoại thất và nội thất cũng như  các công nghệ trên xe làm nổi bật Defender 130, cân bằng giữa tiện nghi cùng sự bền bỉ và khả năng vận hành mạnh mẽ đặc trưng của Defender.
 
Defender 130
 
Defender 130

Defender 130 sở hữu bảng màu ngoại thất riêng, bao gồm tùy chọn độc quyền màu đỏ Sedona mới để làm nổi bật lên phiên bản 130 trong gia đình Defender. Ngoại thất có thể đi kèm gói ngoại thất Extended Bright Pack, bên cạnh gói Bright Pack hiện có, mang lại diện mạo ngoại thất độc nhất với toàn bộ vè dưới thân xe màu bạc Ceres nhám và tấm chắn gầm trước sau màu Chrome Noble.

Defender 130

Bên trong, các giải pháp chứa đồ và tiện ích hữu ích xuất hiện dành cho mọi hành khách ngồi trên cả ba hàng ghế. Điều này giúp Defender 130 có thể thuận tiện hơn cho tất cả hành khách ở từng vị trí ngồi, dễ dàng di chuyển đến hàng ghế thứ ba dành cho ba người đầy rộng rãi và thoải mái.

Thiết kế nội thất có các tùy chọn màu sắc và chất liệu mới, giúp gia tăng trải nghiệm đa địa hình. Các công nghệ kết nối và công nghệ khung gầm mới nhất, bao gồm màn hình cảm ứng Pivi Pro 11.4-inch mới có kích thước lớn hơn, hệ thống treo khí nén điện tử tiêu chuẩn và tính năng làm sạch không khí nâng cao, giúp hỗ trợ hành khách thoải mái tối đa trong các cuộc phiêu lưu off-road hiện đại.
 
Defender 130

Defender 130 bao gồm các phiên bản SE, HSE, X-Dynamic và X, cùng phiên bản First Edition. Phiên bản First Edition có ba kiểu kết hợp nội ngoại thất được tuyển chọn kỹ lưỡng bởi các nhà thiết kế, mỗi kiểu sở hữu màu sắc và phong cách thiết kế riêng biệt:

- Màu trắng Fuji, với gói ngoại thất Extended Bright Pack và nội thất bọc toàn bộ da Windsor màu kem Light Oyster và ốp gỗ Sồi sáng tự nhiên Natural Light Oak.

- Màu đỏ Sedona với ghế bọc toàn bộ da Windsor màu đen Ebony và ốp gỗ Sồi màu khói Smoked Oak.

- Màu xám Carpathian với ghế bọc toàn bộ da Windsor màu nâu Vintage Tan và ốp gỗ Óc chó cắt vân sần Rough-Cut Walnut.
 
Defender 130

Phiên bản First Edition được xây dựng dựa trên phiên bản HSE và được trang bị hàng loạt các tính năng như cụm đèn trước LED ma trận, tính năng sưởi hàng ghế thứ hai và hàng ghế thứ ba, điều hòa tự động 4 vùng, hệ thống âm thanh Meridian, gói hỗ trợ Nngười lái Driver Assist Pack và kính riêng tư Privacy Glass. Tất cả các phiên bản đều có mâm đúc 20-inch được trang bị tiêu chuẩn, có thể lựa chọn giữa các động cơ Ingenium 6 xi-lanh xăng P300 và P400, hoặc dầu D250 và D300.
 
Defender 130

Defender 130 được trang bị tiêu chuẩn với hệ dẫn động bốn bánh toàn thời gian thông minh (iAWD) của Land Rover và hộp số tự động 8 cấp ZF. Công nghệ iAWD kiểm soát hệ truyền động và phân bổ lực kéo một cách hiệu quả giữa cầu trước và cầu sau, tối ưu hóa hiệu quả khi vận hành trên đường nhựa và hiệu năng đa địa hình khi cần thiết.
 
Hiện khách hàng Việt Nam đã có thể đặt mua Defender 130 thông qua hệ thống đại lý chính hãng Phú Thái Mobility trên toàn quốc.

Chia sẻ bài đăng
Tin Tức