Sắm xe máy Suzuki đón Tết, nhận lì xì đến 4 triệu đồng

Khởi đầu năm mới 2022 và đón chào Tết âm lịch sắp đến, Suzuki tung chương trình khuyến mãi lớn "Bứt phá mạnh mẽ, sẵn sàng hành trình mới" dành cho các dòng xe máy nổi bật, được ưa chuộng tại Việt Nam.

Cụ thể, khách hàng mua các dòng xe GSX-S150, GSX-R150,
Intruder, Impulse tại tất cả các đại lý uỷ quyền của Suzuki trên toàn quốc trong tháng 1/2022 sẽ được nhận hỗ trợ lệ phí trước bạ với giá trị cao nhất lên đến 4 triệu đồng, cho phép quy đổi thành tiền mặt.
 
GSX-R150

Ưu đãi của Suzuki gần như đi ngược xu hướng thị trường khi giá xe máy rục rịch tăng vào dịp đầu năm mới và cận Tết Nguyên đán do nhu cầu gia tăng. Đây có thể xem là động thái chia sẻ với khách hàng của Suzuki sau một năm kinh tế bị ảnh hưởng nặng nề bởi đại dịch Covid-19, tạo động lực cho sự phục hồi và phát triển mạnh mẽ trên hành trình mới 2022.

Khác với nhiều thương hiệu xe máy phổ thông, các sản phẩm Suzuki tập trung hướng đến nhóm khách hàng ngách, mang chất xe đua vào đường phố. Tiêu biểu, GSX-R150 sở hữu động cơ DOHC dung tích 150 phân khối với công suất 18,9 mã lực, là mẫu xe thể thao đường phố có khả năng tăng tốc nhanh nhất phân khúc nhờ khả năng cân bằng hoàn hảo giữa sức mạnh động cơ và trọng lượng thân xe. 

GSX-R150 được trang bị nhiều công nghệ hiện đại như đèn LED, hệ thống khóa thông minh viền LED, màn hình LCD hiển thị đầy đủ thông tin, chức năng định vị bằng chìa khoá, khởi động 1 lần nhấn bằng nút bấm và yên xe rời kiểu xe đua.
GSX-S150

Tương tự GSX-R150, GSX-S150 trở thành một trong những lựa chọn đáng giá nhất phân khúc nakedbike phổ thông hiện nay. Cả hai chia sẻ chung động cơ với hiệu suất vận hành ấn tượng. GSX-S150 được lòng giới trẻ ưa thích sự phóng khoáng ở thiết kế và cảm giác lái thú vị trên những chặng đường dài.
 
Đặc biệt, GSX-R150 và GSX-S150 hiện nay đang có mức giá bán ra khá hấp dẫn so với trước, theo thứ tự là 71,9 và từ 63,9 triệu đồng (mức giá trên chưa trừ khuyến mãi). Điều này đến từ quyết định điều chỉnh giá bán để hỗ trợ khách hàng trong thời điểm dịch bệnh từ tháng 10/2021 của Suzuki.
 
Intruder

Ở nhóm khách hàng lớn hơn, vừa yêu thích sự hoài cổ nhưng vẫn muốn có sự trẻ trung, năng động, Intruder được Suzuki mang về thị trường Việt Nam như thứ gia vị mới của dòng cruiser cỡ nhỏ. Mẫu xe này lấy cảm hứng từ dòng xe phân khối lớn Intruder M1800R huyền thoại. Thiết pha trộn giữa chất thể thao và cổ điển tạo nên một Intruder với cá tính khác biệt trên thị trường. 

Impulse

Đối với phân khúc xe ga, những ưu điểm của Impulse như kiểu dáng thanh lịch, vận hành mạnh mẽ, linh hoạt trong đô thị, đặc biệt là mức giá thấp bậc nhất phân khúc chỉ khoảng 31 triệu đồng trở thành thứ hấp dẫn lớn với các khách hàng nữ, nhân viên văn phòng.

Chia sẻ bài đăng
Xe Máy