Ford Việt Nam tự tin bước vào năm 2022 với hàng loạt sản phẩm mới

Năm 2021 đã đánh dấu những cột mốc quan trọng của Ford Việt Nam, trong đó có việc đạt doanh số khả quan 23.708 xe dù phải đối mặt những khó khăn chung của toàn ngành. Giữ vững danh hiệu "Vua bán tải" trên thị trường, Ranger đã góp phần vào thành công này khi tiếp tục là mẫu xe bán chạy nhất của Ford Việt Nam với doanh số 15.650 xe, chiếm gần 60% thị phần phân khúc xe bán tải, tăng 18% so với doanh số bán năm 2020. 
 
Ford Việt Nam tự tin bước vào năm 2022 với hàng loạt sản phẩm mới
 
Cùng với Ranger, Everest tiếp tục tăng trưởng mạnh mẽ trong phân khúc SUV thể thao đa dụng với 5.485 xe được giao đến tay khách hàng. Everest chiếm khoảng 40% thị phần phân khúc SUV hạng trung. Công nghệ hỗ trợ người lái hiện đại, rộng rãi, an toàn, cùng khả năng vận hành vượt trội đã trở thành điểm nhấn nổi bật của chiếc SUV này và để lại ấn tượng trong lòng người tiêu dùng.

Dù ảnh hưởng của dịch bệnh lên ngành du lịch và vận tải hành khách là rất lớn, Transit vẫn giữ vị trí là mẫu xe 16 chỗ bán chạy nhất trong phân khúc xe thương mại tại Việt Nam năm thứ 9 liên tiếp với doanh số đạt 898 xe. Với không gian rộng rãi, động cơ mạnh mẽ và tiết kiệm nhiên liệu, tỷ lệ thiết kế hài hòa, Transit tiếp tục là đối tác đáng tin cậy của doanh nghiệp trên hành trình chinh phục các mục tiêu kinh doanh hiệu quả. Bên cạnh đó, Ford Việt Nam vẫn tiếp tục đặt mục tiêu cùng khách hàng nâng cao trải nghiệm thông qua việc ra mắt Transit mới trong tháng 1/2022, được nâng cấp toàn diện về tính năng an toàn và giải trí thông minh cùng thiết kế sang trọng nhằm đáp ứng với sự thay đổi trong thị hiếu của khách hàng cũng như củng cố lòng tin của người tiêu dùng đối với các dòng sản phẩm của Ford.

Năm 2021 cũng ghi nhận cột mốc 20 năm Ford Ranger có mặt tại thị trường Việt Nam với doanh số 100.000 xe được đưa tới tay khách hàng trên toàn quốc. Nhân sự kiện này, một kỷ nguyên phát triển mới cũng được mở ra với sản phẩm Ranger Việt Nam, chính thức xuất xưởng từ nhà máy sản xuất và lắp ráp ô tô Ford Hải Dương được đầu tư nâng cấp mở rộng lên đến 2.000 tỷ đồng. Áp dụng quy trình lắp ráp toàn cầu của Ford Motor, Ranger Việt Nam không chỉ là lựa chọn tối ưu mà còn giúp đảm bảo nguồn cung và thời gian cung ứng sản phẩm cho khách hàng nội địa.

Trong năm 2022, Ford sẽ mang thêm hàng loạt sản phẩm hoàn toàn mới đang được ưa chuộng trên toàn cầu vào Việt Nam, giúp tăng cường trải nghiệm khách hàng và nhiều hoạt động dịch vụ cải tiến trên hệ thống đại lý của mình.

Chia sẻ bài đăng
Trong Nước