Loạt xe Kia thế hệ mới sắp về Việt Nam

Hôm 9/10, Thaco đã cho ra mắt mẫu xe Kia Carnival 2022, đồng thời giới thiệu loạt sản phẩm thế hệ mới của thương hiệu Kia sẽ được phân phối tại Việt Nam trong thời gian tới.
 
Kia Sonet
 
Đầu tiên là Kia Sonet, mẫu xe SUV đô thị nhỏ nhất trong nhóm sản phẩm SUV thế hệ mới của Kia với kiểu dáng cá tính, thể thao; không gian nội thất rộng rãi; vận hành linh hoạt, an toàn và hiệu quả. Kia Sonet có 4 phiên bản gồm: 1.5 MT giá 499 triệu đồng, 1.5 Deluxe giá 539 triệu đồng, 1.5 Luxury giá 579 triệu đồng và 1.5 Premium giá 609 triệu đồng. Thaco đã bắt đầu nhận đặt hàng từ hôm nay và giao xe từ ngày 5/11/2021.
 
Kia K5

Tiếp theo là Kia K5, mẫu sedan của thế hệ sản phẩm mới trong K-series của Kia tại Việt Nam. Đây là mẫu xe thành công nhất của Kia không chỉ tại thị trường Hàn Quốc mà còn trên toàn cầu. Kia K5 hứa hẹn tạo ra được sự đột phá và mang lại trải nghiệm khác biệt tại thị trường Việt Nam. Xe có 3 phiên bản gồm 2.0 Luxury giá 869 triệu đồng, 2.0 Premium gái 929 triệu đồng và 2.5 GT-Line giá 1,029 tỷ đồng. Thaco nhận đơn đặt hàng từ hôm nay và giao xe vào cuối tháng 11/2021.

Ngoài Kia Sonet và K5, Thaco cũng công bố những mẫu xe thế hệ mới của Kia sẽ được sản xuất và bán ra trong năm tới gồm:

Kia Sorento Hybrid trang bị hệ thống truyền động thế hệ mới kết hợp giữa động cơ xăng 1.6L Turbo và động cơ điện cho tổng công suất mạnh mẽ lên đến 265 mã lực. Hai động cơ này có thể hoạt động độc lập hoặc kết hợp tùy vào điều kiện vận hành. Xe được trang bị cổng sạc bằng nguồn điện dân dụng, dễ dàng thuận tiện trong quá trình sử dụng, mang đến trải nghiệm vượt trội, dự kiến bán ra từ tháng 3/2022.
 
Kia Sorento Hybrid

Kia Sportage là mẫu xe C-SUV hoàn toàn mới được trang bị động cơ hybrid, có kiểu dáng hiện đại, mạnh mẽ, dự kiến ra mắt từ tháng 6/2022.
 
Kia Sportage

Kia Telluride là mẫu SUV Full-size cỡ lớn đã khẳng định vị thế của Kia trong chiến lược mới tại thị trường Mỹ, với kiểu dáng đậm chất phiêu lưu, mạnh mẽ, không gian nội thất tinh tế và sang trọng, dự kiến ra mắt tại Việt Nam vào cuối năm 2022.
 
Kia Telluride
 
Đặc biệt, EV6 - mẫu xe thuần điện (BEV) đầu tiên của thương hiệu Kia - cũng sẽ được Thaco giới thiệu trong quý 2/2022. EV6 với thiết kế theo xu hướng tương lai, được lấy cảm hứng từ sự cân bằng và tương phản; sử dụng công nghệ pin tân tiến với khả năng sạc siêu nhanh; và tích hợp công nghệ hiện đại hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm đặc biệt cho khách hàng.
 
Kia EV6
Chia sẻ bài đăng
Trong Nước