Range Rover Sport SVR vượt địa hình ngoạn mục trong phim điệp viên 007

Range Rover Sport SVR vượt địa hình ngoạn mục để đuổi theo điệp viên James Bond trong cảnh hậu trường mới nhất của bộ phim "No Time To Die", sẽ chính thức công chiếu tại các rạp chiếu phim từ ngày 30/9.
 

Những pha hành động cùng các chuyên gia đóng thế trong bộ phim James Bond đã khiến chiếc Land Rover mạnh mẽ nhất từng được sản xuất trở nên ngoạn mục hơn bao giờ hết. Một video mới mang đến những trải nghiệm về cảnh quay hành động với tốc độ cao khi nhóm giải thích lý do tại sao Range Rover SVR lại hoàn hảo nhất cho nhiệm vụ này.

Phân cảnh rượt đuổi đưa chiếc SUV hiệu suất cao sang trọng vào tâm điểm của các pha hành động, được dẫn dắt bởi chuyên gia hiệu ứng đặc biệt và hành động xe Chris Corbould - từng đoạt giải Oscar và diễn viên đóng thế Lee Morrison.

Lee Morrison cho biết: "Tôi thực sự hào hứng với quay cảnh rượt đuổi Bond trên đường địa hình, trong một hoàn cảnh thực sự thử thách và Range Rover Sport SVR là lựa chọn hoàn hảo cho phần này của câu chuyện. Chúng tôi quay mọi thứ chân thực vì vậy chúng tôi đã đẩy khả năng của chiếc xe có thể lên mức tối đa tuyệt đối và cuộc truy đuổi hứa hẹn sẽ là một trong những khoảnh khắc bối cảnh đáng nhớ của bộ phim."

Range Rover Sport SVR nâng hiệu suất sang trọng lên một tầm cao mới với hệ thống động lực được nâng cao và động cơ V8 tăng áp, sản sinh công suất 575 mã lực mạnh mẽ, giúp chiếc xe trở thành sự lựa chọn hoàn hảo trong vai trò này. Range Rover Sport SVR có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 4,5 giâ và đạt tốc độ tối đa 283 km/h, trở thành chiếc Land Rover nhanh nhất từ ​​trước đến nay.

Những chiếc SVR được sử dụng trong "No Time To Die" có hệ thống treo được điều chỉnh đặc biệt do các kỹ sư của SVO chế tạo để mang lại khả năng xử lý nhanh nhạy hơn và kiểm soát thân xe chặt chẽ hơn mà không ảnh hưởng đến sự thoải mái. Bộ đôi này được phủ lớp sơn ngoại thất màu xám Eiger và trang bị bộ mâm xe hợp kim 22-inch màu đen Narvik cùng gói tùy chọn carbon, bao gồm các khe hút gió hông xe phủ lớp carbon bóng, khe hút gió ở cản dưới, lưới tản nhiệt và gương. Nắp capô trang bị khe hút gió bằng sợi carbon SVR trọng lượng nhẹ tùy chọn có lớp sơn hoàn thiện màu thân xe trong phim "No Time To Die", nhưng cũng có thể phần trung tâm của nắp capô bằng sợi carbon không sơn.

Finbar McFall, Giám đốc Tiếp thị và Vận hành của Jaguar Land Rover, cho biết: "Những chiếc Range Rover Sport SVR trong phim "No Time To Die" tạo ra sự kết hợp độc đáo giữa khả năng tùy chỉnh linh hoạt và hiệu suất vô đối. Giờ đây, khách hàng có thể nhân rộng sự kết hợp này và kỷ niệm sự ra mắt của bộ phim Bond thứ 25 chỉ bằng một cái nhấp chuột và chọn bộ cấu hình của xe Land Rover."

"No Time To Die" được sản xuất bởi đạo diễn Cary Joji Fukunaga cùng sự tham gia của diễn viên Daniel Craig, đánh dấu lần xuất hiện thứ năm và là lần cuối trong các tập phim James Bond 007, loạt phim dựa trên các tác phẩm của Ian Fleming. Bộ phim sẽ được công chiếu tại các rạp chiếu phim từ ngày 30/9/2021 tại Vương quốc Anh thông qua Universal Pictures International.

Chia sẻ bài đăng
Video