Suzuki vượt mốc doanh số 1 triệu xe tại Việt Nam

Tính đến hết tháng 3/2021, Suzuki Việt Nam đạt được doanh số cộng dồn ấn tượng hơn 1 triệu xe, trong đó doanh số ô tô đạt hơn 100.000 chiếc, còn lại hơn 900.000 chiếc thuộc về xe máy.
 
Suzuki vượt mốc doanh số 1 triệu xe tại Việt Nam
 
Việt Nam là một "mảnh đất màu mỡ" cho ngành xe, tuy nhiên cũng đầy cạnh tranh khi rất nhiều hãng phân chia thị phần. Trong đó, Suzuki là thương hiệu gắn bó phục vụ người tiêu dùng từ rất sớm kể từ khi Việt Nam mở cửa hội nhập kinh tế quốc tế vào năm 1995. Suzuki cũng là hãng xe hiếm hoi có danh mục sản phẩm đầy đủ từ xe máy, xe du lịch, xe tải...

Trên thực tế, lượng khách hàng tiềm năng của phân khúc xe phổ thông tại Việt Nam đang tăng trưởng. Để đáp ứng nhu cầu đó, trong hơn 25 năm qua, Suzuki lần lượt giới thiệu đến người dùng những mẫu xe du lịch và xe thương mại chất lượng, thỏa mãn cùng lúc nhiều nhu cầu từ chất lượng bền bỉ, tiết kiệm chi phí đến tính cảm xúc và khả năng vận hành ổn định.

Bên cạnh dải sản phẩm đa dạng sở hữu đầy đủ tính năng an toàn và khả năng tiết kiệm nhiên liệu bậc nhất, Suzuki không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ nhằm đem đến cho khách hàng sự hài lòng khi trải nghiệm. Khoảng 1 năm trở lại đây, Suzuki liên tục đưa ra những chính sách mang tính "cách mạng" mang đến sự hài lòng cho khách hàng. Từ nâng thời hạn bảo hành động cơ và hộp số lên đến 5 năm hoặc 150.000 km (tuỳ điều kiện nào đến trước) cho tất cả xe du lịch (mức dài nhất đối với những dòng xe sử dụng động cơ xăng tại Việt Nam), đến giảm tần suất bảo dưỡng, giảm giá phụ tùng, qua đó chi phí bảo dưỡng 3 năm đã giảm đến 50%. Đồng thời hãng minh bạch giá phụ tùng trên website, tổ chức nhiều hoạt động đào tạo nâng cao tay nghề kỹ thuật viên, các chương trình chăm sóc xe tại đại lý...

Trong năm tài chính 2020, Suzuki vẫn chứng minh được sức hút của mình khi là một trong ít thương hiệu duy trì được đà tăng trưởng. Theo đó, hãng xe Nhật bán ra 16.042 xe ô tô, tăng 36% so với năm 2019.
 
Chia sẻ bài đăng
Trong Nước