5 bí mật bạn chưa biết về Lamborghini Ad Personam

Ad Personam là chương trình độc quyền mà Lamborghini dành cho những khách hàng muốn tùy chỉnh chiếc xe sao cho phù hợp với cá tính của mình.

Đây là một chương trình cá nhân hóa chuyên biệt có thể biến mọi tổ hợp ý tưởng vô hạn của khách hàng thành hiện thực. Từ màu sắc đến chất liệu, từ logo khâu thủ công trên ghế hay những ký hiệu đặc biệt thêu bên trong khoang hành khách, cho đến việc tái tạo màu sắc theo mẫu, Ad Personam luôn luôn tôn trọng các tiêu chuẩn chất lượng tốt nhất được đề ra.

Lamborghini Ad Personam
 
Được điều phối bởi đội ngũ chuyên gia hàng đầu, những người đồng hành cùng khách hàng qua từng giai đoạn của quá trình tùy chỉnh, Ad Personam ẩn chứa nhiều bí mật chưa được tiết lộ hoặc ít ai biết.

1. Dẫn đầu trong việc phát triển các màu sắc độc nhất

Lamborghini Ad Personam
 
Nhờ chương trình Ad Personam, Lamborghini đã nắm giữ kỷ lục trên thị trường ô tô về sự đa dạng trong bảng màu và các sắc thái màu khác nhau với tổng cộng 348 màu Ad Personam độc đáo. Nhu cầu cá nhân hóa màu sắc của khách hàng ở thị trường Mỹ chiếm 20%, theo sau là khách hàng ở Châu Á - Thái Bình Dương và khu vực EMEA.

2. Giới hạn mới của màu sắc: sơn bụi kim cương

Lamborghini Ad Personam
 
Cải tiến mới nhất về màu sắc ngoại thất là một loại sơn mới trong suốt có chứa các vi tinh thể ở dạng bụi kim cương. Nhờ kỹ thuật chế tác độc đáo kết hợp giữa công nghệ và nghệ thuật thủ công, thân xe trở nên óng ánh, đổi màu theo tán xạ của ánh sáng và biến chiếc Lamborghini trở thành một viên ngọc quý thực thụ.

3. Yêu cầu xa hoa nhất đối với nội thất: nghệ thuật thêu

Lamborghini Ad Personam
 
Từ cá nhân hóa đến việc tạo ra các tác phẩm nghệ thuật thực sự bên trong một chiếc Lamborghini chỉ là vài bước đơn giản. Điều này thực hiện được nhờ vào kỹ năng của bộ phận thiết kế bọc ghế, họ kết hợp với đội ngũ Ad Personam để phân tích và nghiên cứu các yêu cầu về họa tiết và kỹ thuật thêu từ logo ghế, thêu tay, dập nhiệt, cho đến các ký tự đặc biệt bên trong khoang cabin. Kỹ năng điêu luyện bậc nhất của những thợ thêu Lamborghini có thể biến những cành cây, hoa cỏ, chân dung, hình ảnh của thú cưng, các tác phẩm nghệ thuật đường phố, cho đến hình ảnh trong trí tưởng tượng của khách hàng thành hiện thực.

4. Những màu sơn Ad Personam phổ biến nhất ở Mỹ, Châu Á - Thái Bình Dương và EMEA

Lamborghini Ad Personam

Khách hàng mang các quốc tịch khác nhau, sống ở các xã hội và nền văn hóa khác nhau sẽ có xu hướng lựa chọn màu sắc khác nhau. Nếu như ở Châu Á - Thái Bình Dương, màu Ad Personam phổ biến nhất là Rosso Efesto, ở EMEA là Verde Alceo, thì ở Mỹ, màu Blu Cepheus rất được ưa chuộng.

5. Các nghiên cứu về tâm lý học màu sắc hình thành nên 5 phân nhóm màu

Lamborghini Ad Personam
 
Thành tựu mới nhất của Ad Personam là xác định ra các nhóm màu. Dự án này được phát triển bởi đội ngũ Ad Personam bằng phương pháp khoa học, thông qua các nghiên cứu được thực hiện bởi những chuyên gia trong lĩnh vực tiếp thị thần kinh và tâm lý màu sắc, kết hợp cùng trung tâm thiết kế Lamborghini Centro Stile.

Trong dự án hợp tác này, một số đặc điểm được xác định là hiện thân cho các khách hàng của Lamborghini, được chia thành 5 nhóm khác nhau. Mỗi nhóm được nhận diện dựa trên nền tảng văn hóa, thị hiếu, tính cách và quan điểm khác nhau.

Sportiva

Nhóm màu Sportiva phù hợp với những khách hàng có cá tính mạnh, nhiệt huyết và muốn quảng bá truyền thống vượt thời gian. Thực tế, những màu này hiện cũng là màu ra mắt của những chiếc Lamborghini mới nhất, bao gồm Giallo Belenus, Arancio Xanto, Verde Selvans và Viola Pasifae.

Contemporanea

Contemporanea thể hiện sự hiện đại, sang trọng theo hướng tối giản. Tám màu sắc được lựa chọn trong đó có Rosso Efesto, Blu Aegir và Balloon White, kết hợp phong cách thanh lịch và tinh tế đi kèm sức hấp dẫn của công nghệ thể thao.

Eclettica

Eclettica đại diện cho sự tươi mới, sáng tạo và tinh tế. Bảng màu này được tạo nên từ các màu sắc lạ mắt thể hiện những khía cạnh khác nhau của những người đa năng, từ Blu Cepheus hay Oro Elios cho đến Viola Bast.

Classica

Classica thể hiện sự gắn kết với những mẫu xe cổ điển, đồng thời đại diện cho tài năng của người Ý khi cách mạng hóa thế giới siêu xe thể thao. Các màu tiêu biểu nhất của các mẫu xe biểu tượng trong quá khứ, chẳng hạn như Verde Scandal, Amaranto, Arancio và Blu Notte đều xuất hiện trong nhóm này.

Tecnica

Tecnica được thiết kế cho những người đam mê hiệu suất cao với công nghệ hàng đầu cùng vật liệu và màu sắc mới, bao gồm các màu sơn như Blu Grifo, Nero Nemesis và Giallo Telemaco.

Chia sẻ bài đăng
Văn Hóa Xe