Honda trao tặng 5 tỷ đồng hỗ trợ người dân vùng lũ

Chiều ngày 22/10 tại trụ sở Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, Honda Việt Nam (HVN) đã trao tặng 5 tỷ đồng gồm tiền mặt và máy móc thiết bị hỗ trợ người dân miền Trung vượt qua giai đoạn khó khăn cũng như sớm ổn định cuộc sống sau thiên tai lũ lụt.

Ngoài ra, HVN cũng phối hợp với các Cửa hàng Bán xe và Dịch vụ do Honda ủy nhiệm (HEAD), nhà phân phối ô tô Honda tại các tỉnh bị ảnh hưởng để kiểm tra xe, thay dầu miễn phí, hỗ trợ sửa chữa xe cho khách hàng và người dân ở địa phương có xe bị hư hại trong đợt lũ.

Honda trao tặng 5 tỷ đồng hỗ trợ người dân vùng lũ 
Với số tiền ủng hộ của HVN, Uỷ ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam sẽ trao tặng trực tiếp tiền mặt cho người dân miền Trung đang chịu ảnh hưởng nặng nề bởi bão lũ. Số lượng 140 máy bơm nước Honda và 35 máy phát điện Honda sẽ được trao tới các trường học và bệnh viện khu vực miền Trung để đảm bảo khả năng vận hành ứng cứu trong giai đoạn bão lũ và sau này.

AutoVn: Khách hàng sử dụng sản phẩm xe ô tô Honda do HVN cung cấp nằm trong vùng bị ảnh hưởng bão lũ tại 4 tỉnh: Hà Tĩnh, Quảng Bình, Huế và Quảng Nam sẽ được tặng dầu miễn phí, giảm 50% chi phí thay bugi và lọc gió của ô tô (trường hợp các xe bị ngập nước) và kéo dài thời gian bảo hành cho sản phẩm (nếu xe đã hết hạn bảo hành trong thời gian 1 tuần do nhà phân phối ô tô Honda tại 4 tỉnh trên phải đóng cửa vì ảnh hưởng của thiên tai).

Chia sẻ bài đăng
Trong Nước