Thaco ưu đãi 100% phí trước bạ cho nhiều dòng xe BMW

Chương trình ưu đãi 100% phí trước bạ mang đến cơ hội cho khách hàng sở hữu xe BMW với mức giá hấp dẫn.
 
Thaco ưu đãi 100% phí trước bạ cho khách mua xe BMW

Từ nay cho đến hết năm 2020, Thaco chính thức triển khai chương trình ưu đãi 100% phí trước bạ cho khách hàng mua xe BMW với tổng giá trị ưu đãi cao nhất lên đến 375 triệu đồng.

Những mẫu xe nằm trong chương trình ưu đãi bao gồm BMW 218i Gran Tourer 7 chỗ đa dụng dành cho gia đình và hai mẫu sedan hạng sang BMW 5-Series và 7-Series. BMW 5-Series là một trong những dòng sản phẩm toàn diện nhất của thương hiệu xe sang xứ Bavaria, hội đủ những yếu tố sang trọng trong phong cách thiết kế cùng khả năng vận hành êm ái. Trong khi đó, 7-Series lại là mẫu sedan full-size đầu bảng của BMW, sở hữu thiết kế ấn tượng, phong cách nội thất đẳng cấp và nhiều tính năng hỗ trợ lái ưu việt khác.

Các mẫu xe khác thuộc dòng BMW X cũng được hưởng ưu đãi bao gồm mẫu SAV (Sports Activity Vehicle) X1 và dòng xe SAC (Sports Activity Coupe) mang thiết kế thể thao như X2 và X6.

Trong tháng 10 này, Thaco còn thực hiện chương trình bảo dưỡng lưu động cho các khách hàng ở những khu vực chưa có xưởng dịch vụ BMW chính hãng, giúp khách hàng chăm sóc cho chiếc xe của mình một cách thuận tiện nhất.

Chia sẻ bài đăng
Thaco