4 sản phẩm dịch vụ hậu mãi nổi bật của Mercedes-Benz Việt Nam

Với phương châm đặt sự an tâm của khách hàng lên hàng đầu, dịch vụ hậu mãi Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) liên tục ra mắt những sản phẩm dịch vụ giúp đơn giản hóa việc chăm sóc xe như: Gói gia hạn bảo hành Mercedes-Benz, Gói bảo dưỡng Mercedes-Benz, Bảo hiểm ô tô Mercedes-Benz và gần đây nhất là Dịch vụ hỗ trợ 24h vừa được ra mắt tháng 6/2020. 4 sản phẩm này giúp chủ nhân của những chiếc Mercedes-Benz không còn phải bận tâm, lo nghĩ về cách thức bảo dưỡng xe tối ưu, giúp chiếc xe luôn giữ được "phong độ" cao nhất, đồng thời luôn an tâm trong mọi chuyến hành trình.

Gói gia hạn bảo hành Mercedes-Benz

Gói gia hạn bảo hành Mercedes-Benz
 
Kéo dài thời hạn bảo hành lên đến 5 năm giúp chủ xe phòng ngừa rủi ro và những chi phí phát sinh do lỗi kỹ thuật sau khi thời hạn bảo hành của nhà sản xuất kết thúc. Những quyền lợi vượt trội có thể kể đến như sau:

- Tổng hạn mức bảo hành tương đương giá mua xe
- Bảo hành lỗi kỹ thuật liên quan đến hệ thống cơ khí và điện
- Được thay thế phụ tùng chính hãng tại các xưởng dịch vụ Mercedes-Benz
- Không giới hạn số kilomet và số lần bảo hành
- Có thể chuyển nhượng quyền thụ hưởng.


Gói bảo dưỡng Mercedes-Benz 2 năm

Gói bảo dưỡng Mercedes-Benz 2 năm
 
Hằng năm, mỗi chiếc xe Mercedes-Benz sẽ cần 2 đợt bảo dưỡng, gồm bảo dưỡng A và bảo dưỡng B được thực hiện luân phiên theo từng thời điểm. Hệ thống Assyst Plus được trang bị trên mọi chiếc xe sẽ tự động nhắc nhở bạn khi tới kỳ bảo dưỡng bằng những thông báo hiển thị trên bảng đồng hồ.

Gói bảo dưỡng chính hãng Mercedes-Benz có giá trị trong vòng 2 năm với 4 kỳ bảo dưỡng. Tất cả các công việc cần thiết cho từng thời điểm bảo dưỡng sẽ được thông báo chi tiết ngay từ ban đầu. Chủ xe cũng không cần bận tâm về tác động của lạm phát lên giá phụ tùng, nhân công. Công việc bảo dưỡng, chăm sóc xe sẽ trở nên đơn giản và dễ dàng hơn cho các chủ xe có quỹ thời gian bận rộn.


Bảo hiểm ô tô Mercedes-Benz

Bảo hiểm ô tô Mercedes-Benz
 
Được thiết kế dành riêng cho khách hàng Mercedes-Benz và có phạm vi bảo hiểm rất rộng, kể cả thủy kích. Khi sử dụng gói Bảo hiểm ô tô Merecdes-Benz, khách hàng sẽ nhận được:

- Bồi thường đến 2 lần/năm đối với bảo hiểm mất cắp bộ phận

- Bồi thường xe mới (100%) nếu xe bị tổn thất toàn bộ trong vòng 12 tháng kể từ ngày ký hợp đồng mua mới
- Giảm phí đến 45% khi tái tục dành cho khách hàng lái xe an toàn
- Sửa chữa, thay thế phụ tùng chính hãng mới 100%.


Dịch vụ hỗ trợ 24h

Dịch vụ hỗ trợ 24h hay còn gọi là Mercedes-Benz Star Assist 24h được ra mắt vào tháng 6/2020 với mục đích hỗ trợ khách hàng khi gặp sự cố trên đường. Khách hàng của Mercedes-Benz sẽ được sử dụng Dịch vụ hỗ trợ 24h đến 3 năm kể từ ngày mua xe và không giới hạn số lần yêu cầu dịch vụ.


Dịch vụ hỗ trợ 24h

Bất cứ khi nào xe gặp sự cố không thể di chuyển tiếp do vấn đề kỹ thuật hoặc do các trục trặc khác như hết nhiên liệu, thủng lốp, mất chìa khóa... khách hàng chỉ cần liên hệ đường dây nóng dịch vụ Star Assist 24h - 1800 400 110. Các tư vấn viên túc trực 24h sẽ hướng dẫn giải quyết từ xa qua điện thoại bằng tiếng Việt hay tiếng Anh, hoặc điều động kỹ thuật viên đến nơi xảy ra sự cố để hỗ trợ nếu cần.


Sự ra mắt của dịch vụ hỗ trợ trên đường Star Assist 24h giúp Mercedes-Benz trở thành hãng xe hiếm hoi tại Việt Nam triển khai đầy đủ tất cả tiện ích tập trung vì quyền lợi của khách hàng, hứa hẹn mang đến những trải nghiệm hoàn hảo cùng cảm giác an tâm khi di chuyển.

AutoVn: An toàn luôn là yếu tố quan trọng hàng đầu khi lựa chọn và sử dụng ô tô. Do đó, những sản phẩm dịch vụ giúp chiếc xe được chăm sóc chu đáo và đảm bảo an toàn sẽ là lý do đầy thuyết phục để khách hàng chọn lựa thương hiệu Mercedes-Benz, bên cạnh thiết kế sang trọng, tiện nghi và những tính năng ưu việt vốn làm nên tên tuổi của "Ngôi sao ba cánh" tại Việt Nam và trên toàn thế giới. 


Chia sẻ bài đăng
Tư Vấn