Thaco giới thiệu bộ nhận diện thương hiệu BMW mới

Năm 2020 là một trong những cột mốc quan trọng đánh dấu chặng đường phát triển mới của BMW. Theo đó, sau hơn 20 năm, BMW tiếp tục thay đổi hoàn toàn nhận diện thương hiệu (bao gồm logo và ngôn ngữ thiết kế) nhằm nâng cao hơn nữa vị trí và vai trò của khách hàng.

Bộ nhận diện thương hiệu mới là cách BMW truyền tải tuyên ngôn đặt khách hàng ở vị trí trọng tâm trong mọi hoạt động tương lai. Vòng tròn đen ở logo trước đây đã được thay thế hoàn toàn, sẵn sàng cho sự cởi mở và minh bạch bên cạnh những giá trị thương hiệu cốt lõi. Trong kỷ nguyên số không ngừng biến đổi, BMW mong muốn tạo nên sự đa dạng, linh hoạt, và mới mẻ trên từng thiết kế đồ hoạ khác nhau.

Logo BMW mới

So với thiết kế logo trước đây, logo mới của BMW có bề mặt phẳng, trong suốt, loại bỏ nền đen ở vòng tròn ngoài và vẫn giữ nguyên biểu tượng màu cờ xứ Bavaria và ba chữ cái B, M, W màu trắng. Logo mới cũng cho người nhìn cảm giác thanh thoát, nhẹ nhàng và thanh lịch hơn.

Cá tính và tinh thần cởi mở, hướng đến tương lai còn được thể hiện ngay trên đường nét chữ cứng cỏi của BMW, ghi dấu ấn mạnh mẽ từ thực tiễn tới thế giới trực tuyến.

Logo BMW mới

Bộ nhận diện thương hiệu mới là sự khẳng định của BMW cho vị thế tiên phong trên hành trình truyền tải niềm đam mê dịch chuyển và cam kết mang trải nghiệm phấn khích đến với mỗi khách hàng. Hôm 22/4, Thaco đã chính thức giới thiệu bộ nhận diện thương hiệu BMW mới tại Việt Nam.

Chia sẻ bài đăng
Trong Nước