Thaco tích cực chung tay cùng cộng đồng chống dịch bệnh Covid-19

Trước tình hình dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến hết sức phức tạp, Thaco đã thể hiện sự tích cực và chủ động trong nỗ lực vượt khó và chung tay cùng cộng đồng phòng chống đại dịch.

Thaco trao tặng 1 hệ thống máy ECMO của Đức trị giá 2,3 tỷ đồng cho Bệnh viện Chợ Rẫy

Sáng ngày 30/3, Thaco đã trao tặng 1 hệ thống máy ECMO của Đức trị giá 2,3 tỷ đồng cho Bệnh viện Chợ Rẫy, TP.HCM. ECMO là phương pháp sử dụng tuần hoàn và trao đổi oxy bên ngoài cơ thể nhằm hỗ trợ chức năng sống ở các bệnh nhân suy tuần hoàn hoặc suy hô hấp nặng. Máy ECMO có nguyên lý hoạt động tương tự như máy tim phổi nhân tạo. Hiện tại vì tình hình dịch bệnh nên việc tăng cường máy cho bệnh viện là điều hết sức cần thiết.

Thaco trao tặng 1 bộ thiết bị theo dõi trung tâm cùng 6 màn hình theo dõi bệnh nhân cho Bệnh viện Bệnh Nhiệt Đới trị giá hơn 1,36 tỷ đồng

Cùng ngày, Thaco cũng đã trao tặng 1 bộ thiết bị theo dõi trung tâm cùng 6 màn hình theo dõi bệnh nhân cho Bệnh viện Bệnh Nhiệt Đới TP.HCM trị giá hơn 1,36 tỷ đồng. Tổng giá trị trao tặng cho hai bệnh viện là hơn 3,66 tỷ đồng.

Trước đó, ngày 17/3/2020 tại Văn phòng Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam ở Hà Nội, đại diện Thaco đã đóng góp 10 tỷ đồng để hỗ trợ Quỹ phòng chống dịch Covid-19 quốc gia.

Thaco đóng góp 10 tỷ đồng hỗ trợ Quỹ phòng chống dịch Covid-19 quốc gia.

Ngoài ra bắt đầu từ tháng 4/2020, Thaco sẽ trao bộ quà tặng "An toàn, phòng chống dịch Covid-19" đến tất cả khách hàng khi bàn giao xe. Bộ quà tặng gồm 02 chai khử khuẩn để vệ sinh tay và hộp 10 khẩu trang vải kháng khuẩn.

Đây là những hành động rất ý nghĩa và thiết thực trong tình hình dịch bệnh hiện nay, thể hiện được tinh thần đồng lòng, sẵn sàng chia sẻ với cộng đồng xã hội và nỗ lực không ngừng nghỉ của Thaco trong việc vừa sản xuất kinh doanh vừa cùng cả nước chống lại dịch bệnh.


Chia sẻ bài đăng
Trong Nước