Kia Soluto có thêm bản cao cấp, giá 499 triệu đồng

Chưa đến 6 tháng sau khi ra mắt tại Việt Nam, Kia Soluto đã thành công vượt mong đợi với doanh số gần 6.000 xe. Để đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của khách hàng về một phiên bản cao cấp và sang trọng hơn, Thaco vừa chính thức giới thiệu phiên bản Soluto AT Luxury với giá bán 499 triệu đồng.

Đây là phiên bản cao cấp nhất với những nâng cấp về tính năng, tiện ích cho ngoại thất, nội thất và trang bị an toàn, hứa hẹn đem lại cho khách hàng trải nghiệm trọn vẹn nhất khi sở hữu Kia Soluto.

Soluto AT Luxury

Về ngoại thất, Soluto AT Luxury vẫn giữ nguyên ngoại hình hiện đại, trẻ trung của các phiên bản hiện hữu, nay được trang bị thêm mở cốp thông minh, gương gập điện nhằm mang lại sự thuận tiện cho khách hàng khi đỗ xe trên phố, di chuyển vào các ngõ hẹp hay thường xuyên sử dụng khoang hành lý. Phiên bản mới cũng được trang bị ốp hông để tăng tính thể thao và thêm phim cách nhiệt ngăn chặn tia UV, bảo vệ nội thất xe, tiết kiệm nhiên liệu.

Bên cạnh những thay đổi cho ngoại thất, nội thất Soluto AT Luxury cũng được nâng cấp theo hướng sang trọng và tiện nghi hơn với ghế da phối 2 tông màu xám đỏ thay vì 2 tông màu xám đậm nhạt như các phiên bản khác. Điểm khác biệt lớn nhất trên phiên bản mới là chìa khóa cơ được thay bằng chìa khóa thông minh Smart Key với nút nhấn khởi động (Start/Stop).


Soluto AT Luxury

Về động cơ, Kia Soluto AT Luxury vẫn sử dụng động cơ Kappa 1.4L thế hệ mới, đi kèm hộp số tự động 4 cấp. Mức tiêu hao nhiên liệu vượt trội chỉ từ 6,1 lít/100km cho đường hỗn hợp, đường phố có thể lên tới 7 lít/100km, nhưng đường trường chỉ 4,5-5,3 lít/100km (cho tùy chọn phiên bản).

Các tính năng an toàn trên Soluto AT Luxury là một bước nâng cấp lớn khi mẫu xe được trang bị thêm hệ thống cân bằng điện tử (ESP), khởi hành ngang dốc (HAC) ngoài các tiện ích vốn có ở các phiên bản khác như camera lùi, cảm biến lùi, 2 túi khí, ABS, EBD.

Bên cạnh đó, Soluto AT Luxury còn được bổ sung trang bị tính năng điều khiển hành trình (Cruise Control) - một tính năng tối ưu cho những khách hàng có nhu cầu thường xuyên di chuyển trên các cung đường trường, đường cao tốc.


Chia sẻ bài đăng
Trong Nước