Kia Sedona - Đẳng cấp của sự sang trọng và tiện nghi

Kia Sedona - Đẳng cấp của sự sang trọng & tiện nghi
  
Là mẫu xe danh giá của Kia thống trị phân khúc xe gia đình 7 chỗ cao cấp cỡ lớn với doanh số bán ra hơn 8.500 xe, trung bình gần 300 xe mỗi tháng tại thị trường Việt Nam, Kia Sedona là lựa chọn hàng đầu của nhiều khách hàng bởi sự ấn tượng về ngoại thất sang trọng cùng nội thất tiện nghi đẳng cấp nhất phân khúc.

Ngoại thất sang trọng, cuốn hút mọi ánh nhìn

Kia Sedona sở hữu vẻ đẹp ngoại thất chuẩn mực sang trọng, mạnh mẽ với mặt galang thiết kế mới theo kiểu ô kết hợp với viền mạ crôm giúp đầu xe hiện đại, có chiều sâu hơn. Sedona còn được trang bị cửa hông trượt điện và cốp sau đóng mở điện thông minh, đèn pha và đèn sương mù công nghệ LED cao cấp, hiện đại với độ sáng cao hơn đèn HID, đem lại hiệu quả chiếu sáng vượt trội để người sử dụng luôn vững tay lái khi di chuyển trên những đoạn đường thiếu ánh sáng, quanh co.

Kia Sedona - Đẳng cấp của sự sang trọng & tiện nghi

Đuôi xe được thiết kế tinh tế với phần kính đen vuốt từ cửa hông tới kính cốp sau hài hòa và sang trọng, mui xe được tạo điểm nhấn với baga mui làm tăng tính thể thao, cuốn hút.

Nội thất rộng rãi & tiện nghi, công nghệ đúng chuẩn xe sang

Kia Sedona chính là một chuẩn mực mới cho thiết kế nội thất bởi không gian rộng rãi với nhiều trang bị tiện nghi hữu dụng như ghế lái chỉnh điện 12 hướng, gương chống chói ECM và khởi động nút bấm trợ thuận tiện, an toàn tối đa cho người lái.

Các hàng ghế của Sedona được điều chỉnh linh hoạt, lối đi giữa hai hàng ghế giúp khách hàng dễ dàng di chuyển, đem lại sự thoải mái ở tất cả các vị trí cho các hành khách. Khoang hành lý điều chỉnh linh hoạt với không gian mở rộng lên đến 4,022 lít: hàng ghế thứ 3 gập 6:4, hàng ghế thứ 2 dựng thẳng đáp ứng đa dạng nhu cầu sử dụng của gia đình.

Kia Sedona - Đẳng cấp của sự sang trọng & tiện nghi

Ngoài ra, hệ thống điều hòa 2 dàn lạnh với 3 vùng khí hậu độc lập và cửa gió được bố trí ở tất cả các vị trí giúp người lái và người ngồi sau luôn cảm thấy mát mẻ và thoải mái, hệ thống âm thanh giải trí AVN màn hình cảm ứng 8-inch, kết hợp GPS, 6 loa Infinity, kết nối USB/AUX/ Bluetooth với chất lượng âm thanh sống động.

Động cơ mạnh mẽ, linh hoạt & tiết kiệm nhiên liệu

Với công nghệ hộp số 8 cấp mới, Kia Sedona mang đến cảm giác lái đầm chắc, ổn định khi chạy ở tốc độ cao. Vô lăng lái cảm giác tốt, lái chính xác đem lại cảm giác rất thật khi vào cua và chuyển làn, độ cách âm tốt. Ngoài ra, dù là mẫu xe có kích thước lớn, nhưng Kia Sedona vẫn sở hữu góc đánh lái rộng, bán kính quay vòng nhỏ nên có thể dễ dàng di chuyển trong khu đô thị.

Kia Sedona mang đến 2 loại động cơ tùy chọn: động cơ diesel 2.2L CRDi công nghệ mới hộp số tự đông 8 cấp & động cơ xăng V6 3.3L đi kèm hộp số tự động 6 cấp với chế độ tiết kiệm nhiên liệu Active Eco, giúp xe vận hành mạnh mẽ, tiết kiệm nhiệu liệu được khách hàng đánh giá cao về hiệu quả sử dụng và chi phí đầu tư.

Theo chứng nhận từ Cục Đăng kiểm Việt Nam, mức tiêu hao nhiên liệu trung bình của Kia Sedona phiên bản 2.2 Platinum D là 6,69 lít/100km ngoài đô thị, 10,63 lít/100km trong đô thị và 8,3 lít/100km khi di chuyển kết hợp.

Kia Sedona - Đẳng cấp của sự sang trọng & tiện nghi

Tính năng an toàn tối ưu, hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế

So với các mẫu xe trong cùng phân khúc, Kia Sedona chính là sự lựa chọn hàng đầu bởi nhiều tính năng an toàn vượt trội với trang bị 6 túi khí, hệ thống chống bó cứng phanh ABS, lực phanh điện tử EBD, hỗ trợ lực phanh khẩn cấp BA, hỗ trợ khởi động ngang dốc HAC, cân bằng điện tử ESP, khởi động bằng nút bấm và khóa điện thông minh, khóa cửa xe tự động theo tốc độ, cảm biến hỗ trợ đỗ xe trước, camera lùi, cảnh báo điểm mù… đem lại sự an toàn tối đa cho khách hàng.

Giá bán hợp lý & chế độ bảo dưỡng tốt nhất

Với giá bán lần lượt 1,129 tỷ, 1,209 tỷ và cao nhất 1,429 tỷ đồng cho từng phiên bản được nâng cấp Luxury, Platinum D và Platinum G, Kia Sedona được xem là mẫu xe không có đối thủ bởi mức giá bán quá hợp lí cho một mẫu xe thừa sang trọng và đầy đủ tiện nghi, tiện dụng cho cả gia đình.

Ngoài ra, Kia Sedona là mẫu xe duy nhất trong phân khúc có chính sách bảo hành 3 năm không giới hạn số km với hệ thống showroom Kia Việt Nam theo tiêu chuẩn Kia toàn cầu trải rộng khắp các tỉnh thành, giúp khách hàng chăm sóc, bảo dưỡng xe một cách nhanh chóng, thuận tiện nhất. Theo khảo sát một số showroom/đại lý, chi phí bảo dưỡng cho một chiếc xe Kia Sedona khoảng 983.730 đồng/5.000km đầu tiên, khoảng 3.836.880 đồng/20.000km và khoảng 5.739.080 đồng/40.000km.


Chia sẻ bài đăng
Văn Hóa Xe