Rò rỉ hình ảnh Hyundai Venue trước ngày ra mắt

Những hình ảnh đầu tiên về Hyundai Venue đã bất ngờ xuất hiện trên mạng trước ngày ra mắt chính thức 17/4 tại New York Auto Show 2019.

Theo đó, những bức ảnh rò rỉ cho thấy mẫu xe crossover nhỏ nhất của Hyundai sở hữu thiết kế mặt trước gợi liên tưởng về "đàn anh" SantaFe nhiều hơn Kona, trong khi đuôi xe được tạo hình với các đường gấp và được gắn huy hiệu VENUE ngay ở giữa, giống với hình ảnh teaser giới thiệu về mẫu xe này gần đây.

Hyundai Venue

Đáng chú ý, ở góc phải phía đuôi xe có dòng chữ "Turbo", cho thấy chiếc xe được chụp hình sử dụng động cơ xăng tăng áp 1.0L 3 xi-lanh. Động cơ này được kỳ vọng sẽ đi kèm với cả tùy chọn hộp số sàn hoặc tự động ly hợp kép, ít nhất tại thị trường Ấn Độ và Châu Âu.

Hyundai Venue

Bên trong nội thất, bảng táp lô của Venue cũng tương đồng với các mẫu xe thuộc "gia đình Hyundai" với màn hình cảm ứng cho hệ thống thông tin giải trí đặt giữa các hốc gió điều hòa, màn hình hiển thị thông tin bên trong cụm đồng hồ, và vô lăng ba chấu bọc da.

Hyundai Venue

Hyundai Venue hoàn toàn mới được phát triển với mục tiêu hướng đến nhóm khách hàng trẻ đô thị. Ngoài động cơ xăng tăng áp 1.0L 3 xi-lanh, xe còn có thêm các tùy chọn gồm xăng 1.4L và diesel 1.4L. Hiện "đàn em" Kona vẫn đang hoàn tất những giai đoạn thử nghiệm cuối cùng ở nhiều địa điểm khác nhau trên thế giới trước khi được tung ra thị trường.
 
Chia sẻ bài đăng
Tin Tức