Đấu giá Vespa Primavera gây quỹ từ thiện hơn 230 triệu

Hôm 1/12, Operation Smile Vietnam đã tổ chức "Dạ tiệc Từ thiện" gây quỹ lần thứ 29 tại khách sạn Sheraton Hanoi. Đây là sự kiện thường niên với mục đích gây quỹ tổ chức cho các chương trình khám và điều trị miễn phí cho các trẻ em bị dị tật môi, hở hàm ếch tại Việt Nam.

Đấu giá Vespa Primavera gây quỹ từ thiện hơn 230 triệu
 
Trong đêm Dạ tiệc, vật phẩm kết hợp bởi bàn tay tài hoa của họa sĩ Trần Gia Tùng và chiếc Vespa Primavera tài trợ bởi Piaggio Vietnam trở thành một điểm nổi bật thắp sáng đêm tiệc, với mức đấu giá vật phẩm cao nhất đạt 10.000 USD.

Trần Gia Tùng chấp họa cho chiếc Vespa Primavera như một trải nghiệm về bề mặt chất liệu cho hội họa, chứ không theo lối của nhà thiết kế xe hay sự tô điểm đơn thuần theo kiểu dáng công nghiệp. Chủ thể và cách xử lý bề mặt của anh mang đậm tính hội họa mỹ thuật hơn công nghiệp nên tạo được điểm thu hút nổi trội, tạo một cá tính rất riêng và độc đáo cho chủ nhân chiếc xe.

Đấu giá Vespa Primavera gây quỹ từ thiện hơn 230 triệu

Dạ tiệc "Thắp sáng Nụ cười" lần thứ 29 nhận được sự hỗ trợ đầy ý nghĩa từ các họa sĩ danh tiếng như Trần Gia Tùng, Nguyễn Văn Cường, Trần Công Dũng, Hoàng Đức Dũng, Nguyễn Văn Đức, Doãn Hoàng Kiên, Nguyễn Đoan Ninh, Lưu Bảo Trung, và Hoàng Duy Vàng, cùng với các vật phẩm từ các cá nhân và công ty, tập đoàn như ông Minh Đỗ, Piaggio Vietnam, Lalique, OHMNILABS, Turkish Airlines và Red Apron Fine Wines & Spirits. Operation Smile thông báo đã có khoảng 250 nụ cười sẽ đem đến cho các trẻ em bị dị tật khe hở môi, hàm ếch tại Việt Nam.

Chia sẻ bài đăng
Trong Nước