Nissan X-Trail V-Series lộ diện trước ngày ra mắt tại Việt Nam

Trước khi ra mắt thị trường Việt Nam vào ngày 10/9/2018, X-Trail V-Series vừa được Nissan Việt Nam hé lộ trong một đoạn video. Đây là phiên bản phát triển dành riêng cho thị trường Việt Nam và được lắp ráp ở nhà máy của Nissan tại Đà Nẵng.

So với X-Trail "bình thường", phiên bản V-Series có sự thay đổi về nội ngoại thất cùng một số tính năng tiện ích. Thiết kế phần đầu xe được tạo hình mới với 2 đường viền màu bạc tạo điểm nhấn đem lại sự năng động mạnh mẽ hơn. Ở chính giữa là khoảng màu tối rộng tạo sự tương phản nổi bật. Hốc đèn sương mù nay có thêm viền ốp màu bạc cũng như đèn LED định vị đối xứng với đèn LED định vị trên cụm đèn chính.

Nissan X-Trail V-Series

Trên phiên bản mới, X-Trail có thêm đèn chào mừng chiếu sáng khi mở cửa xe, cửa hậu thông minh đóng mở rảnh tay chỉ bằng một cái gạt chân, màn hình điều khiển trung tâm kích cỡ lớn, hệ thống camera 360 độ quan sát xung quanh xe - lần đầu trang bị trong phân khúc crossover này.

Hiện một số đại lý Nissan đã bắt đầu nhận đặt hàng cho X-Trail V-Series, nhưng giá bán của phiên bản mới vẫn chưa được tiết lộ.

Chia sẻ bài đăng
Video