Kia là hãng xe có chất lượng ban đầu tốt nhất tại Mỹ 4 năm liên tiếp

Trong suốt 4 năm, J.D.Power đã nghiên cứu và đưa ra những kết luận thú vị liên quan đến nhiều dòng xe hơi khác nhau. Được biết, trong 90 ngày đầu tiên sử dụng, các sản phẩm của Kia ít gặp trục trặc hơn so với các dòng xe tương ứng của các hãng khác tại thị trường Mỹ.

Đây là năm thứ 4 liên tiếp Kia được công nhận là thương hiệu xe tốt nhất - theo báo cáo về chất lượng ban đầu (IQS) của J.D.Power, với số liệu thống kê cho thấy khi sử dụng các dòng xe khác nhau của Kia, khách hàng chỉ gặp phải 72 vấn đề trong số 100 chiếc xe được vận hành.

Kia Sorento

"Đạt được ngôi vị đầu bảng, vượt trên tất cả các thương hiệu có thị trường rộng lớn trong suốt 4 năm liền đã phản ánh rõ nét chất lượng đẳng cấp thế giới, đề cao sự chính xác tuyệt đối trong quá trình sản xuất từng sản phẩm mà Kia mang lại," ông Michael Cole, Giám đốc điều hành và Phó Tổng Giám đốc Kia Mỹ, cho biết.

Tiếp lời chia sẻ và thể niềm tự hào đối với Kia, ông cho biết: "Với 2 dòng xe đạt hạng nhất và 3 dòng xe nằm trong top 3, Kia đã chứng minh sự tiến bộ vượt trội và đồng thời khẳng định sự tập trung vào trải nghiệm của khách hàng."

IQS 2018 dựa trên phản hồi từ 75.712 khách hàng mua và thuê dòng xe năm 2018, được khảo sát sau 90 ngày sở hữu. Các phương tiện được đánh giá dựa trên kinh nghiệm lái xe, hiệu suất động cơ và một loạt các vấn đề chất lượng được lấy báo cáo chi tiết từ các chủ xe.

Chia sẻ bài đăng
Tin Tức