Toyota giới thiệu loạt phim ngắn về "Chuỗi dịch vụ giá trị gia tăng"

Toyota Việt Nam vừa giới thiệu loạt phim ngắn về "Chuỗi dịch vụ giá trị gia tăng" với sự góp mặt của diễn viên chính là nghệ sỹ nhạc rap Suboi. Đây là một hoạt động nằm trong chiến dịch nâng cao chất lượng Toyota - "NO QUALITY. NO LIFE" (Chất lượng làm nên tất cả) mà hãng chính thức triển khai từ tháng 9/2017.

Đại sứ thương hiệu - Suboi

Loạt phim "Chuỗi dịch vụ giá trị gia tăng" bao gồm 3 phim ngắn:

- "Phụ kiện Toyota" tập trung truyền tải thông điệp khuyến nghị khách hàng nên sử dụng phụ kiện chính hãng Toyota để đạt tiêu chuẩn chất lượng toàn cầu, cũng như tương thích tuyệt đối với xe Toyota. Trong khi phụ kiện không chính hãng sẽ ảnh hưởng xấu tới khả năng vận hành và độ bền của xe.

- "Dịch vụ tài chính Toyota" là dịch vụ hỗ trợ tài chính một cửa khi mua xe tại các đại lý Toyota tại Việt Nam với thủ tục đơn giản, tiện lợi và vô cùng nhanh chóng, giúp khách hàng có thể tiết kiệm thời gian một cách tối đa, trong khi mức lãi suất lại vô cùng hấp dẫn.

- "Bảo hiểm Toyota" vừa chính thức được giới thiệu vào tháng 4/2018, là sản phẩm mang thương hiệu Toyota hợp tác với 4 công ty bảo hiểm thành viên uy tín gồm Bảo Việt, Bảo hiểm Bưu điện (PTI), Bảo hiểm Xăng dầu (PJICO), Bảo hiểm Mitsui Sumimoto (MSIG). Bên cạnh dịch vụ sửa chữa tại các đại lý chính hãng, bảo hiểm Toyota mang lại sản phẩm bảo hiểm chất lượng với phạm vi bảo hiểm rộng, dịch vụ bồi thường nhanh chóng, chuyên nghiệp và minh bạch.

Các phim ngắn sẽ lần lượt được ra mắt trong mùa hè năm nay trên các kênh truyền thông của Toyota Việt Nam và Đại sứ thương hiệu - Suboi.

Phim ngắn đầu tiên về "Phụ kiện Toyota"

Chia sẻ bài đăng
Trong Nước