Nissan bàn giao 10 xe Sunny và X-Trail cho Cocobay Đà Nẵng

Hôm qua (16/7), Nissan Việt Nam đã bàn giao lô xe X-Trail và Sunny cho Tổ hợp Du lịch & Giải trí Cocobay Đà Nẵng, đánh dấu mối quan hệ hợp tác lần đầu tiên giữa hai doanh nghiệp.

Trong lễ bàn giao xe, 10 chiếc Nissan bao gồm X-Trail và Sunny đã được Nissan Việt Nam kí kết bàn giao cho Cocobay Đà Nẵng sử dụng trong 6 tháng, từ ngày 5/7/2018 đến 5/1/2019.

Nissan bàn giao 10 xe Sunny và X-Trail cho Cocobay Đà Nẵng

10 chiếc xe Nissan sẽ được Cocobay khai thác để làm phương tiện vận chuyển, đem đến cho du khách những gói dịch vụ thiết thực và hấp dẫn như: tour Cocobay - Bà Nà, Cocobay - Mỹ Khê, Cocobay - sân bay… Như vậy, ngoài dịch vụ Coco Bus Tour, xe buýt hai tầng đầu tiên tại Việt Nam, đưa khách đi đến các điểm khám phá Đà Nẵng, Hội An, nay du khách còn có thêm sự lựa chọn với chương trình tham quan theo ý muốn. 

Nissan bàn giao 10 xe Sunny và X-Trail cho Cocobay Đà Nẵng

Cái bắt tay giữa Nissan và Cocobay bắt nguồn từ sự tương đồng trong tinh thần của hai doanh nghiệp. Là một thương hiệu xe hơi nổi tiếng toàn cầu của Nhật Bản với tuyên ngôn "Innovation That Excites" - Sáng tạo mang lại hứng khởi, Nissan lấy chất lượng làm tiêu chí hàng đầu để mang đến những sản phẩm tốt nhất phục vụ nhu cầu đa dạng của khách hàng và độ tin cậy vượt trội. Cùng sẻ chia hướng đi ấy, Cocobay đặt giá trị của khách hàng làm nền tảng cốt lõi để phát triển giá trị thương hiệu. Đây chính là điểm tương đồng trong triết lý kinh doanh mà hai doanh nghiệp đã tìm được tiếng nói chung để đi đến quyết định hợp tác này.

Ông Nguyễn Đình Thuận, Phó Tổng Giám đốc Công ty TCIEV

Ông Nguyễn Đình Thuận, Phó Tổng Giám đốc Công ty TCIEV (Nhà máy lắp ráp và phân phối xe hơi Nissan tại Việt nam), chia sẻ: "Chúng tôi rất vui mừng khi hợp tác với Cocobay Đà Nẵng và tin tưởng rằng sự hợp tác này sẽ tạo nên kỳ nghỉ trọn vẹn cùng những trải nghiệm dịch vụ sang trọng, duy nhất không thể quên cho du khách. Việc chọn lựa những mẫu xe hàng đầu để làm phương tiện chuyên chở cho thấy sự tinh tế và chu đáo của ban quản lý Cocobay để mang đến cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối. Hợp tác này cũng là cơ hội để chúng tôi mang mẫu xe Nissan Sunny và X-Trail đến gần hơn với khách hàng và khẳng định vị thế là một trong những tên tuổi hàng đầu trên thị trường." 

Chia sẻ bài đăng
Trong Nước