Thaco dự Hội nghị nhà phân phối Kia toàn cầu 2018

Từ ngày 8-9/5, Thaco tham dự Hội nghị nhà phân phối Kia toàn cầu 2018 (Global Distribution Convention - GDC) được tổ chức tại Hàn Quốc cùng tất cả các nhà phân phối khắp nơi trên thế giới.

Hội nghị nhà phân phối Kia toàn cầu là sự kiện được tổ chức thường niên nhằm chia sẻ những thông tin chung của Kia trên toàn thế giới. Trong khuôn khổ sự kiện, Kia cũng giới thiệu tầm nhìn, định hướng của tập đoàn cùng với chiến lược kinh doanh, sản phẩm, marketing và dịch vụ sau bán hàng theo xu hướng mới.

Ông Phạm Văn Tài - Tổng Giám đốc Thaco và ông Peter Schreyer - Giám đốc thiết kế Kia toàn cầu

Tại hội nghị, Kia đặc biệt quan tâm đến việc mở rộng thị trường, phát triển kinh doanh tại khu vực Đông Nam Á nói chung và Việt Nam nói riêng, nhằm đạt được mục tiêu doanh số 4 triệu xe trên toàn cầu trong năm 2018.

Kia đánh giá cao năng lực cạnh tranh và những nỗ lực của Thaco trong việc phát triển thương hiệu Kia, mang đến giá trị cao nhất cho khách hàng Việt Nam. Ông Phạm Văn Tài - Tổng Giám đốc Thaco, cũng đã có buổi trao đổi với ông Peter Schreyer - Giám đốc thiết kế Kia toàn cầu, về xu hướng thiết kế mới của Kia là tập trung vào công nghệ, các chức năng an toàn và thân thiện hơn với môi trường.

Bên cạnh đó, đại diện các nước còn được tham quan trung tâm nghiên cứu và phát triển sản phẩm Namyang (R&D Namyang Centre). Ông Trần Bảo Sơn - Tổng Giám đốc Thaco PC, cũng đã trực tiếp làm việc với phía trung tâm sản xuất về các chiến lược sản xuất CKD và chiến lược sản phẩm Kia sắp tới cho thị trường Việt Nam.

Năm 2007 đánh dấu sự hợp tác giữa Kia và Thaco. Sau 11 năm, Thaco đã vượt mốc doanh số 140.000 xe Kia tại thị trường Việt Nam. Trong 4 tháng đầu năm 2018, Kia đạt gần 10.000 xe, tăng trưởng 30% so với cùng kỳ năm 2017, trong đó Cerato và Morning là hai mẫu xe luôn nằm trong top 10 xe bán chạy nhất Việt Nam.

Chia sẻ bài đăng
Tin Tức