Rolls-Royce đạt doanh số 3.362 xe trong năm 2017

2017 là năm thành công vang dội của Rolls-Royce khi đạt doanh số 3.362 xe bán ra ở gần 50 nước trên thế giới. Thành quả này có được bất chấp bối cảnh đầy thách thức của thị trường các sản phẩm siêu sang trên toàn cầu.

Dòng xe Phantom thế hệ mới ra mắt vào tháng 7 với sự hoan nghênh nồng nhiệt của giới truyền thông và khách hàng tiềm năng đã tạo nên một số lượng đặt hàng kỷ lục. Mọi quá trình sản xuất Phantom thế hệ mới đang được thực hiện và bàn giao tới khách hàng từ đầu năm nay.

Phantom thế hệ mới

Ông Torsten Müller-Ötvös, Tổng Giám đốc Rolls-Royce Motor Cars, chia sẻ: "Kết quả vượt trội trong năm 2017 đã khẳng định Rolls-Royce là nhà sản xuất xe siêu sang hàng đầu thế giới. Chúng tôi đã giữ vững cam kết chiến lược lâu dài, bền vững, tăng trưởng thành công và kết quả này, giữa bối cảnh bất ổn toàn cầu, đã khẳng định vị thế của chúng tôi trên thị trường."

Rolls-Royce ghi nhận doanh số bán hàng cao ở các thị trường chính toàn cầu, với khu vực Châu Mỹ giữ vị trí dẫn đầu (chiếm khoảng 1/3 doanh số) và Trung Quốc quay trở lại mức tăng trưởng (doanh số tăng 40% vào năm 2016). Hàn Quốc cũng là một trong số các quốc gia đạt kết quả bán hàng kỷ lục trong năm 2017.

Chia sẻ bài đăng
Tin Tức