Thaco bán hơn 1.000 xe Mazda CX-5 2018 sau 2 tuần

Chỉ sau 2 tuần được Thaco giới thiệu ra thị trường, Mazda CX-5 2018 ngay lập tức hút khách với hơn 1.000 xe bán ra, cùng nhiều hợp đồng đang chờ giao xe. Đây là con số mơ ước của phân khúc CUV nói riêng và nhiều thương hiệu ô tô khác nói chung trong thời điểm mua sắm cuối năm.

Mazda CX-5 2018

Thị trường ô tô cuối năm trở nên sôi động với sự xuất hiện của nhiều mẫu xe mới đến từ nhiều thương hiệu khác nhau, nhưng có thể nói Mazda CX-5 2018 đang chiếm được cảm tình của đại đa số khách hàng nhờ các nâng cấp hoàn toàn mới cả về kiểu dáng, tiện nghi và công nghệ.

Trong tầm giá từ 889 triệu đồng, Mazda CX-5 2018 sở hữu nhiều trang bị cao cấp như hệ thống đèn LED thông minh, Mazda Connect, màn hình HUD, Auto Hold, 10 loa Bose, cảm biến đỗ xe trước sau… cùng công nghệ độc quyền GVC, hệ thống an toàn cao cấp i-Activsense, mang đến trải nghiệm hoàn toàn khác biệt.

Theo chia sẻ của nhiều khách hàng, lý do họ ưu tiên chọn lựa Mazda CX-5 là bên cạnh không gian lái sang trọng và đầy đủ tiện nghi, mẫu SUV này còn chú trọng tới không gian người ngồi phía sau khi trang bị cửa gió điều hòa hàng ghế sau tích hợp USB, có thể ngã lưng ghế sau, tạo cảm giác thoải mái khi di chuyển.

Ngoài ra, Mazda CX-5 được xem là mẫu xe thực sự đa dụng, không chỉ phục vụ cho công việc hằng ngày, mà còn phù hợp cho những chuyến dã ngoại cuối tuần, hay đi du lịch xa nhờ sở hữu khoang hành lý rộng với thể tích 505 lít, tăng 5 lít so với thế hệ trước, được thiết kế theo tỷ lệ gập 4/2/4 độc đáo, giúp mở rộng sức chứa hành lý. Đặc biệt, chức năng đóng mở cốp bằng điện, cánh cửa có cảm biến chống kẹt và có khả năng nhớ vị trí góc mở cốp rất tiện dụng.

Mazda luôn biết cách tạo ra khác biệt và chinh phục những yêu cầu khắt khe nhất của khách hàng. Tất cả thiết kế đều lấy con người làm trung tâm, nhằm mang đến sự tiện dụng và tự tin cho người sử dụng. Mazda CX-5 2018 được xem là biểu tượng tự hào của thương hiệu Mazda về kiểu dáng, công nghệ và sự tin cậy.

Chia sẻ bài đăng
Trong Nước