Mazda Việt Nam khởi động chuỗi sự kiện M-Experiences

Trong 3 ngày 24-26/3/2017, Mazda Việt Nam sẽ tổ chức trưng bày kết hợp lái thử các mẫu xe Mazda tại AEON Mall Bình Tân. Đây là sự kiện nằm trong chuỗi chương trình M-Experiences được tổ chức đồng loạt xuyên suốt trong năm 2017.

Mazda Việt Nam khởi động chuỗi sự kiện M-Experiences

Năm 2016 vừa qua, Mazda đánh dấu thành công chương trình tương tác thực tế với khách hàng và mang đến những trải nghiệm mới cho người cầm lái bằng sự kiện Mazda Driving - một sự kiện quy mô được thực hiện thường xuyên, đồng loạt trên toàn hệ thống và thu hút hơn 12.000 lượt khách tham gia. Tiếp nối thành công của chương trình này, trong năm 2017, Mazda tiếp tục gia tăng cơ hội trải nghiệm và mang đến nhiều hơn giá trị cảm xúc cho khách hàng bằng việc khởi động đồng loạt chương trình M-Experiences.

M-Experiences là chuỗi sự kiện đề cao giá trị cảm xúc của khách hàng, hướng đến giá trị thực trên nền tảng giá trị cốt lõi của sản phẩm cùng việc cải tiến mọi hoạt động tại showroom. Với nhận diện hoàn toàn mới đồng nhất từ thiết kế, hình ảnh và truyền thông, M-Experiences sẽ mang đến trải nghiệm thú vị cũng như hướng đến việc nâng cao giá trị phục vụ khách hàng.

Khách hàng đến hệ thống phân phối xe Mazda sẽ được tư vấn những thông tin hữu ích để có thể sử dụng xe một cách hiệu quả, an toàn và phù hợp nhất. Bên cạnh đó, khách hàng tự trải nghiệm chất lượng, giá trị vượt trội của sản phẩm và những trang bị công nghệ tiên tiến nhất trên các mẫu xe Mazda thế hệ mới. Các hoạt động này được triển khai đồng bộ tại hệ thống showroom trên toàn quốc, nơi cơ sở vật chất, quy trình đón tiếp, quy trình dịch vụ được đầu tư bài bản và đạt tiêu chuẩn toàn cầu.

Tham dự chương trình, ngoài việc được khám phá những công nghệ mới vượt trội trên các mẫu xe như Mazda6, CX-5, Mazda3, Mazda2, khách hàng ký hợp đồng mua xe còn được hưởng ưu đãi đặc biệt cùng những phần quà hấp dẫn đến từ thương hiệu Mazda.


Chia sẻ bài đăng
Trong Nước