Furama Đà Nẵng nâng tầm dịch vụ xe buýt đưa đón

Hôm 25/11, FUSO đã chính thức bàn giao xe buýt Rosa Exclusive cho khu nghỉ dưỡng 5 sao Furama Resort Đà Nẵng. Toàn bộ quá trình phân phối và dịch vụ hậu mãi được thực hiện bởi An Du - đại lý ủy quyền chính thức của FUSO Việt Nam.

Khu nghỉ dưỡng Furama Resort Đà Nẵng đã trở thành biểu tượng của du lịch Việt Nam khi đi vào hoạt động từ năm 1997. Thiên đường nghỉ dưỡng tọa lạc ngay trên bãi biển Mỹ Khê - 1 trong 6 bãi biển quyến rũ nhất hành tinh do Forbes - tạp chí kinh tế hàng đầu của Mỹ bình chọn. Furama Resort Đà Nẵng không chỉ được biết đến với danh hiệu khu nghỉ dưỡng số 1 Việt Nam, mà còn được các đơn vị bầu chọn hàng đầu quốc tế đánh giá là một trong những khu nghỉ dưỡng tốt nhất Châu Á.

Furama Đà Nẵng nâng tầm dịch vụ xe buýt đưa đón

"Hiện tại chúng tôi đang khai thác dịch vụ xe buýt đưa du khách đến phố cổ Hội An. Tiếp theo, chúng tôi dự định sẽ phát triển thêm nhiều lộ trình xe buýt cao cấp và tiếp tục nâng tầm dịch vụ này. Do vậy, chúng tôi cần phương thức vận chuyển toàn diện, không chỉ tạo sự tiện nghi mà còn phải đảm bảo an toàn cho du khách khi đến với Furama Resort Đà Nẵng. Đó là lý do chúng tôi chọn đầu tư vào xe buýt Rosa Exclusive," ông Nguyễn Đức Quỳnh, Phó Tổng Giám đốc điều hành Furama Đà Nẵng, cho biết.

Furama Đà Nẵng nâng tầm dịch vụ xe buýt đưa đón

Rosa Exclusive là dòng xe buýt 22 chỗ cao cấp của Nhật Bản được lắp ráp bởi Mercedes-Benz Việt Nam, giúp tái xác định phân khúc xe buýt hạng nhẹ cho thị trường nội địa. Một trong những điểm đặc biệt của xe Rosa là không gian nội thất khoáng đạt nhờ chiều dài thân xe lên đến 7.730 mm kết hợp cửa sau mở rộng. Khoảng cách giữa 2 hàng ghế được bố trí rộng rãi, thuận tiện cho du khách di chuyển lên xuống. Lưng ghế điều chỉnh được độ nghiêng, tiết diện mặt ghế lớn, phân bổ trọng tâm phù hợp mang lại sự thoải mái, thư giãn cho người ngồi. Bên cạnh đó, thương hiệu FUSO luôn đặt các tính năng an toàn lên hàng đầu nhằm mang lại sự an tâm cao nhất cho hành khách. Buồng lái cung cấp tầm nhìn bao quát giúp tài xế dễ dàng quan sát mọi hoạt động bên trong, đảm bảo sự an toàn cho hành khách.

"Sự hiện diện của Rosa đã góp phần xác định chuẩn mực mới trong phân khúc xe buýt hạng nhẹ tại Việt Nam, và hơn nữa là trở thành sự lựa chọn hàng đầu cho các khách sạn cao cấp, hướng đến việc mang lại những trải nghiệm tuyệt vời cho mọi đối tượng khách hàng," ông Michael Behrens, Tổng Giám đốc Mercedes-Benz Việt Nam, chia sẻ.

Chia sẻ bài đăng
Trong Nước