2 ngày cuối mua Mazda6 với giá chưa đến 900 triệu đồng

Thaco vừa công bố chương trình ưu đãi giá cho Mazda6 với mức từ 75 đến 120 triệu đồng, áp dụng đến hết ngày 30/11/2016. Như vậy, với giá bán sau ưu đãi từ 890 triệu đồng, Mazda6 đang là lựa chọn tốt nhất phân khúc D ở thời điểm hiện tại.

Bên cạnh ưu đãi giá, khách hàng mua xe Mazda6 còn được tặng bảo hiểm vật chất, tặng ốp cản sau và thẻ Accor cao cấp - tận hưởng đẳng cấp khách sạn 5 sao.

Mazda6

Mazda6 với 2 tùy chọn động cơ 2.0L và 2.5L, ứng dụng công nghệ phun xăng trực tiếp tiên tiến, cùng hệ thống đóng mở van biến thiên, giúp tối ưu quá trình đốt cháy nhiên liệu, đem lại hiệu quả cao khi vận hành. Hộp số tự động 6 cấp thế hệ mới giúp xe đảm bảo thời điểm chuyển số chính xác và linh hoạt.

Trải qua nhiều thế hệ phát triển, các sản phẩm của Mazda vẫn luôn giữ cho mình nét đặc trưng, sự thú vị và cảm giác thoải mái cho người ngồi sau tay lái. Với công nghệ SkyActiv, hệ thống khung gầm và thân xe của Mazda6 luôn đảm bảo được sự ổn định và chắc chắn khi di chuyển.

Mazda6 còn ghi điểm với hàng loạt những công nghệ hiện đại như hệ thống dừng/khởi động động cơ i-Stop, hệ thống tái tạo năng lượng i-Eloop, hệ thống kiểm soát ga tự động, lẫy chuyển số trên tay lái, nâng cao sự tiện dụng và tối ưu khả năng tiết kiệm nhiên liệu.

Chia sẻ bài đăng
Thaco