Infiniti QX60 2016 chính thức ra mắt tại Việt Nam

Hôm nay (26/7), Infiniti Việt Nam chính thức giới thiệu ra thị trường mẫu xe QX60 phiên bản 2016 với giá bán khởi điểm từ 3,399 tỷ đồng.

Đây là dòng crossover hạng sang được đánh giá là sự lựa chọn lí tưởng cho gia đình với không gian nội thất 7 chỗ ngồi rộng rãi, sang trọng và thiết kế đầy cá tính.

Infiniti QX60 2016

So với phiên bản cũ, Infiniti QX60 2016 sở hữu nhiều chi tiết thiết kế mới. Lưới tản nhiệt dạng thanh kiểu truyền thống thay bằng dạng tổ ong cá tính. Cặp đèn pha của QX60 mới cũng được cách tân tạo nên một vẻ đẹp đầy ma mị. Bộ đèn pha bi-xenon có tích hợp đèn LED chạy ban ngày được thiết kế góc cạnh hơn. Đèn sương mù cũng được tinh chỉnh tăng vẻ hầm hố cho xe.

Một điểm nhấn khác là viền nẹp cửa sổ và nẹp hông thân xe mạ crôm bóng sáng, giúp diện mạo QX60 mới trở nên nổi bật. Thân xe thuôn dài với các đường nét bo tròn. Phần đuôi xe với hệ thống đèn hậu thiết kế mới kéo dài từ thân xe tới cản sau mang lại dáng vẻ khỏe khoắn, cánh gió lớn cùng ăng-ten vây cá mập tôn lên vẻ mạnh mẽ và sang trọng. Xe còn thể thao hơn nhờ bộ mâm hợp kim đa chấu.

Infiniti QX60 2016

Không chỉ được cách tân về ngoại thất, nội thất của QX60 2016 cũng được thay đổi nhằm tăng khả năng chinh phục khách hàng ưa thích sự sang trọng và tiện nghi. Mẫu xe này được tinh chỉnh một số chi tiết như tay nắm mạ crôm, ghế ngồi làm bằng da thuộc may thủ công, cần số mới, điều hoà 3 vùng tự động... tạo cảm giác sang trọng cho khoang cabin.

Hướng đến việc tạo ra một không gian thoải mái cho hành khách ngồi trong xe, nhu cầu giải trí trên QX60 mới cũng được chú trọng. Infiniti trang bị cho xe hệ thống âm thanh "hàng hiệu" của Bose tích hợp công nghệ bass Acoustic Waveguide, với đầu đọc AM/FM/CD/DVD/MP3, hệ thống dữ liệu Radio (RDS), tính năng điều khiển âm lượng cảm biến theo tốc độ, bộ nhớ lưu trữ nhạc dung lượng 9.0GB...

Infiniti QX60 2016

Với mục tiêu chính là tăng sự hấp dẫn về cảm giác lái trên QX60 mới, các kỹ sư của Infiniti đã có sự thay đổi về khung gầm với việc ứng dụng nhiều công nghệ tiên tiến. Hãng sử dụng lò xo và giảm chấn mới cho hệ thống treo, giúp giảm độ vặn khung xe để tạo độ êm ái. Hệ thống trợ lực lái cũng nâng cấp cho phản ứng thật tay hơn.

QX60 mới còn được trang bị hệ thống tuỳ chọn chế độ vận hành Infiniti Drive Mode Selector (DMS) cho phép người lái lựa chọn các chế độ Tiêu chuẩn, Thể thao, Tiết kiệm (khi xe vận hàng trong khu vực thành thị) và Tuyết (khi xe vận hành trong môi trường tuyết) một cách dễ dàng. Tuỳ thuộc vào điều kiện đường sá và thời tiết, hệ thống này sẽ tinh chỉnh phản hồi của chân ga và hoạt động của hệ thống truyền động để tối ưu hoá khả năng vận hành.

Infiniti QX60 2016

Tại thị trường Việt Nam, Infiniti QX60 2016 được trang bị động cơ 3.5L V6, sản sinh công suất 263 mã lực và mô-men xoắn 334 Nm. Xe đi kèm hệ dẫn động toàn thời gian AWD và hộp số vô cấp CVT giúp tăng tốc nhanh, giảm thiểu độ tiêu hao nhiên liệu, cũng như tăng độ êm ái khi vận hành.

Xe có 7 tuỳ chọn màu sơn ngoại thất bao gồm Bạc, Xám, Đen, Xanh dương, Trắng, Xanh dương nhạt và Xanh lá cây.

Chia sẻ bài đăng
Trong Nước