Hàng loạt xe Audi mới góp mặt trong bộ phim Captain America: Civil War

Bộ phim "Captain America: Civil War" - dự kiến được khởi chiếu vào ngày 6/5/2016 tại Mỹ - sẽ phô diễn các công nghệ hiện tại và tương lai với sự hiện diện của những mẫu xe Audi mới nhất điển hình là SQ7 mới.


"Captain America: Civil War" kể về câu chuyện của một sự cố chia nhóm Avengers thành hai phe. Các siêu anh hùng vẫn muốn cứu thế giới khỏi những kẻ xấu, nhưng họ dường như có quan điểm khác nhau về cách để đạt được mục tiêu đó. Nó là điều cốt yếu để chia tách các siêu anh hùng với trọng tâm là Captain America chiến đấu với Iron Man. Nhưng một người bạn cũ, Winter Soldier, đã nhìn thấy những nguy cơ từ đến việc phân chia nhóm này và có điều gì bí ẩn đằng sau nó.

Thương hiệu 4 vòng tròn một lần nữa lại đóng vai trò nhà tài trợ chính và điều đó khởi đầu cho sự hợp tác thành công của Audi với bộ phim. Audi không những xuất hiện một cách chủ động trong bộ phim mà còn ở vị trí trung tâm và được đặc tả trong suốt các cảnh truy đuổi Chiến binh mùa đông (Winter Solder).

Cuộc truy đuổi thật như ở đời thực với các góc quay hoành tráng của điện ảnh. Nó đặt một gia đình bình thường trở thành trung tâm của các pha hành động. Những cảnh truy đuổi trong "Captain America: Civil War" chính là sự tiếp cận hoàn hảo của Audi sau nhiều năm đồng hành cùng hãng phim Marvel. Những chiếc xe Audi trở thành trung  tâm của các pha hành động và sự gay cấn vô hình chung biến chúng cũng trở thành các anh hùng.

Các siêu anh hùng huyền thoại, cũng giống như những mẫu xe Audi, đã chứng minh khả năng lãnh đạo, sức vận hành mạnh mẽ cùng tính năng giải trí thoải mái cho fan hâm mộ và khán giả điện ảnh trên toàn thế giới.

Chia sẻ bài đăng
Văn Hóa Xe