Nissan Việt Nam "tăng lực" cho Sunny

Kể từ tháng 12/2015, Nissan Việt Nam sẽ chính thức giới thiệu gói phụ kiện Aerokit mang nhãn hiệu danh tiếng Nismo dành cho mẫu xe Sunny.

Nismo Aerokit

Truyền tải những đặc trưng riêng biệt của dòng xe đua mang đậm phong cách Nhật Bản, gói phụ kiện thể thao Nismo Aerokit bao gồm các chi tiết cản trước và sau, cánh lướt gió sau và vè hai bên thân xe, được thiết kế để tôn thêm nét thể thao, khỏe khoắn và hiện đại của Nissan Sunny.

"Đứa con cưng" Sunny của Nissan tại Việt Nam sẽ trở nên trẻ trung, hiện đại hơn nhờ có bộ phụ kiện Nismo mang tính thẩm mỹ cao và tràn đầy cảm xúc vốn là đặc trưng riêng trong các tác phẩm của Nismo.


Nismo Aerokit

Không chỉ ấn tượng từ vẻ bề ngoài, Nismo Aerokit còn tạo cho Sunny tính khí động học cao khi chuyển động đúng như tên gọi của nó. Các chi tiết cản trước, sau và cánh lướt gió giúp giảm đáng kể lực cản không khí nhờ tính khí động học và độ bám đường được cải thiện. Giảm sức cản cũng đồng nghĩa với việc mức tiêu thụ nhiên liệu của Sunny Nismo được cải thiện hơn trước.

Gói phụ kiện thể thao Nismo Aerokit hoàn toàn mới dành cho Nissan Sunny sẽ có mặt tại các Đại lý của Nissan trên cả nước bắt đầu từ tháng 12/2015 với mức giá 25 triệu đồng (chưa bao gồm thuế VAT 10% và công lắp đặt).


Chia sẻ bài đăng
Trong Nước