Bugatti Chiron sẽ có phiên bản mui trần

Theo nguồn tin từ trang Autovisie, Bugatti sẽ giới thiệu phiên bản mui trần của siêu xe Chiron trong năm 2018, có tên gọi Chiron Targa.

Về diện mạo, Chiron Targa sẽ sở hữu kiểu dáng không có nhiều sự khác biệt so với phiên bản Coupe, ngoại trừ hệ thống mui bằng sợi carbon có thể tháo rời. Chiron Targa cũng được trang bị một thanh chắn hình chữ T nối kính chắn gió với phía sau xe để giữ cấu trúc thân xe bền vững khi di chuyển tốc độ cao.

Bugatti Chiron

Như AutoVn đã đưa tin trước đó, Bugatti Chiron sử dụng động cơ 8.0L W16 với 4 bộ tăng áp, sản sinh công xuất 1.500 mã lực và mô-men xoắn cực đại 1.500 Nm. Đi kèm hộp số DSG 7 cấp và hệ dẫn động 4 bánh, xe có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h trong vòng 2,3 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 463 km/h.

Số lượng sản xuất có thể được giới hạn 500 chiếc (có thbao gồm cphiên bản Coupe và Targa) Bugatti hy vọng sẽ bán hết trong thời gian 10 năm giống với những gì họ đã làm với "người tiền nhiệm" Veyron.

Dự kiến, Bugatti Chiron sẽ trình làng tại Triển lãm ô tô Geneva 2016 trước khi được bán ra thị trường trong năm 2017 với mức giá khoảng 2,47 triệu USD. 

Chia sẻ bài đăng
Tin Tức