Xem gì tại Vietnam Motor Show 2015?

Vietnam Motor Show 2015 (VMS), một trong những sự kiện quan trọng nhất của ngành công nghiệp ô tô Việt Nam, sẽ diễn ra từ ngày 28/10 đến 1/11 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC). Với tổng diện tích 19.000 m2 cùng sự góp mặt của 18 thương hiệu uy tín hàng đầu, VMS 2015 chắc chắn sẽ làm thỏa mãn ngay cả những tín đồ xe hơi khó tính nhất.

Vietnam Motor Show

Triển lãm năm nay sẽ chứng kiến sự xuất hiện của gần 150 mẫu xe với tổng giá trị hơn 250 tỷ đồng. Chevrolet, Lexus, và Mercedes-Benz sẽ giới thiệu danh mục các mẫu xe hoàn toàn mới, đặc biệt tập trung vào dòng SUV với thiết kế và công nghệ vượt trội cùng hệ thống giải trí đa phương tiện độc đáo. Mitsubishi, Ford và Toyota Việt Nam sẽ đồng loạt ra mắt các sản phẩm chất lượng thích hợp, chú trọng tích hợp công nghệ thân thiện với môi trường.

Trong khi đó, Nissan, Infiniti và Honda đem tới triển lãm lần này rất nhiều mẫu sản phẩm mang diện mạo vô cùng trang nhã và cao cấp, với những cải tiến vượt trội về trang bị tiện ích. Còn Suzuki, Hyundai, Kia, Mazda và Peugeot phát huy những thế mạnh của doanh nghiệp nội địa khi trưng bày các mẫu xe phù hợp với thị hiếu và kinh tế chung của người Việt.

Ở thị phần xe chuyên dụng hạng nặng Hyundai, Hino, và FUSO Việt Nam, bên cạnh chỉ nhìn thấy những mẫu mã quen thuộc với thị trường, thì nay, khách hàng có thể trải nghiệm những sản phẩm độc đáo khi đã được nghiên cứu tích hợp những đột phá mới về công nghệ giúp tăng tuổi thọ động cơ, giúp ổn định vận hành, tiết kiệm mức tiêu thụ nhiên liệu đồng thời thân thiện với môi trường.

Một trong những điểm đặc biệt thường chỉ có tại VMS, chính là khách tham quan sẽ được tìm hiểu về các công nghệ kỹ thuật mới như hệ thống hỗ trợ phòng ngừa va chạm, hộp số tự động cao cấp tích hợp công nghệ thân thiện môi trường, công nghệ tiết kiệm nhiên liệu đột phá. Tuy chưa công bố cụ thể nhưng những thương hiệu xe hàng đầu cũng hứa hẹn sẽ mang tới triển lãm những mẫu xe concept và xe hero car mới lạ và độc đáo. Tất cả những nỗ lực cải tiến của các thương hiệu với hy vọng sẽ đem đến cho công chúng một bữa tiệc trình diễn công nghệ mãn nhãn với rất nhiều trải nghiệm thú vị.

Cuối cùng, khu trưng bày ngoài trời rộng 2.000 m2 có sự góp mặt của các hãng xe chuyên dụng như MAN, KAMAZ và các gian hàng xe đã qua sử dụng của các hãng danh tiếng - cũng là điểm đáng chú ý của VMS 2015.

Chia sẻ bài đăng
Vietnam Motor Show