Lộ diện các "ứng viên" tranh giải "Xe của năm 2016"

Hội đồng "Xe của năm 2016" vừa công bố danh sách chính thức những mẫu xe xuất sắc nhất sẽ tham gia tranh tài ở các hạng mục giải thưởng uy tín.

Danh sách này bao gồm những mẫu xe thoả mãn 2 điều kiện là mới ra mắt và đã có mặt tại ít nhất 2 thị trường ở 2 lục địa khác nhau trong khoảng thời gian giữa 1/1/2015 và 31/5/2016. Ban giám khảo cuộc thi sẽ lần lượt thử nghiệm các mẫu xe và công bố 3 ứng viên sáng giá nhất tại triển lãm ô tô Geneva 2016.

Audi A4

Đầu tiên và quan trọng nhất, hạng mục "Xe của năm" sẽ là cuộc cạnh tranh giữa Audi A4, BMW X1, Cadillac CT6, Chevrolet Malibu, Ford Edge, Honda HR-V, Hyundai Creta, Hyundai Tucson, Jaguar XE, Kia Optima, Land Rover Discovery Sport, Mazda CX-3, Mazda MX-5, Mercedes-Benz GLC, Nissan Maxima, Opel Astra, Skoda Superb, SSangYong Tivoli, Subaru Levorg, Subaru Outback, Toyota Prius và Volkswagen Touran.

Tiếp theo, hạng mục "Xe sang của năm" có sự góp mặt của Audi Q7, Bentley Mulsanne Speed, BMW 7-Series, Infiniti Q30, Jaguar XF, Lexus RX, Mercedes-Benz GLE Coupe và Volvo XC90.

Trong khi đó, hạng mục "Xe hiệu suất cao của năm" bao gồm Audi R8, Audi RS3 Sportback, BMW X5 M và X6 M, Cadillac ATS-V, Cadillac CTS-V, Chevrolet Camaro, Honda Civic Type R, Range Rover Sport SVR và Mercedes-AMG C63 Coupe.

Hạng mục "Xe xanh của năm" gồm có BMW 330e, Chevrolet Volt, Mercedes-Benz C 350e, Nissan Murano Hybrid, Nissan X-Trail Hybrid, Toyota Mirai, Toyota Prius và Volkswagen Passat GTE.

Cuối cùng là hạng mục "Xe thiết kế đẹp nhất năm" với sự góp mặt của những "tên tuổi" như Audi Q7, Audi R8 Coupe, BMW 2-Series Convertible, BMW 7-Series, Hyundai Creta và Mercedes-Benz C-Class Coupe.

Danh sách những mẫu xe giành chiến thắng sẽ được công bố tại triển lãm ô tô New York 2016 diễn ra vào ngày 25/3 tới.

Chia sẻ bài đăng
Tin Tức