VIMS 2015 thu hút hơn 70.000 lượt khách tham quan

Triển lãm ô tô quốc tế Việt Nam 2015 (VIMS 2015), do 9 thương hiệu xe nhập khẩu Audi, BMW, Jaguar, Land Rover, Luxgen, MINI, Porsche, Renault và BAIC phối hợp tổ chức, đã chính thức kết thúc vào 18h ngày 13/10/2015.

Trong suốt 5 ngày diễn ra triển lãm, VIMS 2015 đã thu hút tổng cộng hơn 70.000 lượt khách tham quan, hơn 50 xe trưng bày, gần 200 hợp đồng được ký kết, cùng với các màn trình diễn độc đáo và ấn tượng tại cả hai khu vực A1 và A3.

VIMS 2015 thu hút hơn 70.000 lượt khách tham quan

Với tiêu chí mang đến sân chơi toàn diện, hấp dẫn và đẳng cấp ngay tại thị trường Hà Nội, VIMS 2015 đã thành công trong việc hướng đến đúng đối tượng khách hàng tiềm năng ưa chuộng các dòng xe nhập khẩu. Đồng thời, người tiêu dùng trẻ và công chúng đam mê xe tại Hà Nội còn có cơ hội tiếp cận những mẫu xe mới và phù hợp với nhu cầu.

Sức hút của triển lãm đến từ các mẫu xe mới tại thị trường Việt Nam như Audi Q7, BMW 6-Series Gran Coupe, Jaguar F-Type R Convertible, Land Rover New Discovery Sport, Luxgen U6 Turbo Eco Hyper, MINI Cooper S, Porsche 911 GT3 RS, Renault Duster và BAIC CC cùng nhiều dòng xe đình đám khác.

Bên cạnh đó, sự góp mặt của các thương hiệu môtô nổi tiếng Ducati và Motorrad cũng thu hút nhiều tín đồ hai bánh với các dòng xe Ducati 899 Panigale, Diavel, Scrambler… và Motorrad C650 GT, F800 R, R1200 GS, R NineT.  Những thương hiệu đồng tham gia như Bosch, Ceramic Pro, Moet Hennessy, Samsung Galaxy Note 5, Taylor Made và Vietinbank cũng là điểm nhấn thu hút nhiều sự quan tâm tại triển lãm năm nay.

Lần đầu tiên tổ chức, VIMS 2015 đã trở thành sân chơi mới hướng tới tiêu chuẩn quốc tế dành cho giới yêu xe, thu hút được hơn 250 nhà báo từ hơn 120 đơn vị thông tấn báo chí toàn quốc, đánh dấu sự kiện lớn nhất của ngành công nghiệp ô tô Việt Nam trong năm 2015. Với thành công vượt mong đợi, Triển lãm ô tô quốc tế Việt Nam sẽ tiếp tục được tổ chức tại TP.HCM vào cùng kỳ năm sau. 

Chia sẻ bài đăng
Vietnam International Motor Show