VIMS 2015: Công bố giá bán Audi Q3 và Q7 mới

Trong khuôn khổ triển lãm VIMS 2015, Audi Việt Nam đã chính thức công bố giá bán cho cặp đôi Q3 và Q7 mới.

Theo đó, Q3 có giá khởi điểm 1,67 tỷ đồng, còn giá bán của Q7 2.0 TFSI và Q7 3.0 TFSI lần lượt là 2,999 tỷ đồng và 3,45 tỷ đồng (chưa bao gồm tùy chọn). Hiện tại, cả 2 dòng xe này đều được trưng bày tại Triển lãm ô tô quốc tế Việt Nam đang diễn ra tại trung tâm triển lãm Giảng Võ, Hà Nội.

Audi Q7

Riêng Audi Q7 có thêm một số tuỳ chọn dành cho khách hàng gồm:

- Tuỳ chọn màu xe và gói ngoại thất cho dòng S line đem đến cho chiếc SUV cỡ lớn một vẻ ngoài đậm tính cá nhân hóa. Audi cho phép tùy chọn 10 loại bánh xe với thiết kế khác nhau với đường kính từ 19 tới 21-inch, đèn pha LED ma trận. Hệ thống treo khí nén cho phiên bản thể thao. Hệ thống đánh lái cả bốn bánh nằm trong gói tùy chọn công nghệ cao.
   
- Gói đèn chiếu sáng trên xe và chiếu sáng xung quanh, cửa nóc panoramic rộng, tuỳ chọn hỗ trợ đóng cửa bằng điện hoặc kính tối màu riêng tư sẽ tạo thêm cảm giác thoải mái cho các hành khách.

- Các tùy chọn màu sắc và vật liệu hấp dẫn bao gồm bọc da, với những sự kết hợp giữa Criket và Valcona, da thật/da tổng hợp và da thật/Alcantara. Có nhiều sự kết hợp khác cho các ốp trang trí 2 nửa. Ba gói tùy chọn bọc da, gói tùy chọn thể thao S line và tùy chọn Audi design với màu nâu Murillo hướng tới khả năng cá nhân hóa cho chiếc xe.

- Công nghệ âm thanh 3D mới và nổi bật hiện diện trong hệ thống âm thanh của Bang & Olufsen và Bose.


AutoVn: Thông tin chi tiết về Audi Q3 và Q7 mới có thể được tìm thấy tại đây.

Chia sẻ bài đăng
Vietnam International Motor Show