Doanh số tháng 8 của Thaco chiếm 40% thị phần VAMA

Theo báo cáo của Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Việt Nam (VAMA), doanh số bán hàng của Thaco trong tháng 8 đạt 6.401 xe, gồm 3.322 xe du lịch và 3.079 xe thương mại, tăng 87,4% so với cùng kỳ.

Đây là tháng đánh dấu cột mốc quan trọng trong tổng doanh số bán ra của Thaco khi lần đầu tiên chiếm 40% thị phần VAMA.


Thaco

Nhờ sự tin dùng và yêu mến của khách hàng, Kia tiếp tục đạt doanh số 1.720 xe trong tháng 8 và là thương hiệu xe duy nhất trên thị trường có doanh số tăng so với tháng trước. Doanh số cao và mức tăng trưởng ổn định đã giúp thương hiệu xe đến từ Hàn Quốc đứng thứ 2 trong bảng xếp hạng VAMA. Sự tăng trưởng ổn định của Kia nhờ vào các mẫu xe như Morning (785 xe), K3 (332 xe), Rio (245 xe) và New Sorento (130 xe).

Đối với Mazda, doanh số tháng 8 của hãng đạt 1.561 xe. Dẫn đầu danh sách các mẫu xe bán chạy nhất của Mazda tại Việt Nam là Mazda3 (369 xe), CX-5 (354 xe), BT-50 (347 xe) và Mazda2 (263 xe). Sau 8 tháng, doanh số của Mazda đạt hơn 11.400 xe, tăng 126% so với cùng kỳ và vượt cả năm 2014, giúp Mazda xếp vị trí thứ 3 trong bảng xếp hạng của VAMA. Với các tín hiệu khả quan cùng doanh số tăng ổn định, Mazda tự tin đẩy mạnh doanh số tháng 9 lên 17.00 xe.

Trong khi đó, Peugeot cũng đạt được những thành công riêng khi 2 mẫu xe 3008 và 508 đang trong tình trạng "cháy hàng". Doanh số tháng 8 của Peugeot đạt 41 xe, và tổng doanh số 8 tháng đạt 300 xe, tăng gấp 7 lần so với cùng kỳ năm ngoái. Với các dòng sản phẩm đa dạng từ sedan cỡ trung, sedan cỡ lớn, hatchback cùng hệ thống showroom đang ngày một mở rộng, Peugeot tự tin chinh phục sự yêu mến của khách hàng trong thời gian tới.

Chia sẻ bài đăng
Trong Nước