Lamborghini kỷ niệm 10 năm hiện diện tại Trung Quốc

China Giro 2015

Năm 2015 đánh dấu chặng đường 10 năm kể từ ngày Lamborghini chính thức có mặt tại Trung Quốc. Trải qua 10 năm hình thành và phát triển, Lamborghini Trung Quốc là đại lý chính hãng chuyên phân phối những "siêu bò" đỉnh cao cho khách hàng tại đất nước đông dân nhất thế giới.

Vừa qua, Lamborghini đã khởi động chuỗi sự kiện kỷ niệm 10 năm hiện diện tại Trung Quốc bằng chặng đầu tiên của hành trình vòng quanh Trung Quốc có tên gọi "China Giro 2015". Chặng đầu tiên bắt đầu ở Thượng Hải sau đó sẽ di chuyển xuống phía Nam, Tây Nam và cuối cùng là đến vùng Đông Bắc.

Trong suốt hành trình, các khách mời đã được khám phá rất nhiều cảnh đẹp
"từ cổ chí kim" của Trung Quốc. Chặng đầu tiên với chủ đề "Thời gian", Lamborghini muốn gợi lại những giá trị vốn có, cốt lõi từ xa xưa của Trung Hoa như Văn hóa Long Jing, Những tòa nhà cổ xưa với phong tục nông thôn truyền thống, Tìm hiểu bản chất của Đạo giáo, Khổng giáo và Phật giáo, Tìm hiểu nguồn gốc của văn hóa Hui...

Với nhiều hoạt động gắn liền với văn hóa,
China Giro đã giúp các khách mời có một hành trình đầy nhân văn và ý nghĩa. Chặng 2 của hành trình với chủ đề "Không gian" sẽ được tổ chức tại Quảng Châu vào cuối tháng này, ngày 31/7.

China Giro 2015

China Giro 2015

China Giro 2015

China Giro 2015

China Giro 2015

China Giro 2015
Chia sẻ bài đăng
Văn Hóa Xe