Aston Martin DB10 sẽ xuất hiện trong phim 007 mới

Series phim điện ảnh ăn khách Điệp viên 007 có thể nói là một trong những bộ phim hút khách nhất trên thế giới. Bên cạnh những màn đấu súng nảy lửa hay những cảnh quay đẹp mắt, loạt phim Điệp viên 007 còn thu hút khán giả bởi sự xuất hiện của những chiếc Aston Martin đặc biệt trong mỗi tập phim.

DB5 là chiếc Aston Martin đầu tiên xuất hiện trong series phim Điệp viên 007 vào năm 1964. Đó có thể xem là nền móng cho mối lương duyên giữa Aston Martin với nhà sản xuất loạt phim Điệp viên 007 khi liên tiếp nhiều tập phim sau đó luôn có sự xuất hiện của những chiếc Aston Martin đồng hành cùng nhân vật James Bond.

Spectre

Vừa qua, MGM và Columbia Pictures đã tung trailer của tập phim 007 thứ 24 có tên gọi Spectre. Với những người mê điện ảnh thì đây là đoạn trailer rất hay và đầy ấn tượng, nhưng đối với những người đam mê xe cộ như chúng tôi, điều thu hút nhất chính là chiếc Aston Martin DB10 xuất hiện trong clip.

DB10 là chiếc coupe thể thao 2 cửa từng ra mắt trong sự kiện đặc biệt tại Pinewood Studios (London, Anh) vào tháng 12 năm ngoái. Được phát triển để thay thế "đàn em" DB9, Aston Martin DB10 có cấu trúc thân xe làm bằng nhôm giúp giảm trọng lượng đáng kể. Xe sử dụng động cơ 4.7L V8, đi kèm hộp số sàn 6 cấp, cho khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h trong 3,3 giây.

Bên cạnh Aston Martin DB10, Spectre còn có sự góp mặt của Jaguar C-X75 concept, Range Rover Sport SVR và Land Rover Big Foot. Phim sẽ được công chiếu tại London vào ngày 26/10/2015.

Chia sẻ bài đăng
Video