Chevrolet Cruze vượt mốc doanh số 3,5 triệu xe

Cruze, mẫu xe bán chạy nhất thế giới của Chevrolet, vừa vượt mốc doanh số 3,5 triệu xe trên toàn cầu. Đây là một cột mốc quan chào đón sự xuất hiện của Cruze thế hệ mới vào ngày 24/6 tới.

Hiện Chevrolet Cruze được bán tại 115 quốc gia, trong đó các thị trường hàng đầu là Trung Quốc, Mỹ, Braxin và Canada.

Chevrolet Cruze

Doanh số năm 2014 của Cruze tại Mỹ đạt 273.060 chiếc, tăng 10% so với năm 2013. Trong phân khúc của mình, Cruze là mẫu xe bán chạy thứ 2 đối với khách hàng dưới 25 tuổi ở Mỹ. 


Đặc biệt, Cruze mang đến cho Chevrolet những khách hàng mới với 35% cho biết đây lần đầu tiên họ sở hữu xe của thương hiệu này. Không những thế, 56% số khách hàng đổi xe Cruze vẫn tiếp tục chọn thương hiệu Chevrolet và 23% tiếp tục đổi Cruze để lấy một chiếc Cruze khác.

Ông Alan Batey, Chủ tịch của GM Bắc Mỹ kiêm Giám đốc Thương hiệu Chevrolet toàn cầu, chia sẻ: "Ở khắp nơi trên thế giới, Cruze đã giúp đem đến cho Chevrolet những khách hàng mới và trẻ tuổi. Khách hàng ưa chuộng mẫu xe compact tìm kiếm phong cách, sự an toàn và khả năng kết nối ở mức giá hợp lý và chiếc Cruze đã đáp ứng được tất cả các yêu cầu đó."

Chevrolet Cruze 2016 sẽ tiếp nối thành công của thế hệ hiện tại, hướng đến nâng tầm phân khúc nhờ bổ sung những tính năng đang ngày càng trở nên quan trọng đối với khách hàng của dòng xe compact. Nó sẽ là một trong những mẫu xe Chevrolet đầu tiên tương thích với các ứng dụng Android Auto và Apple CarPlay.

Chia sẻ bài đăng
Tin Tức