Chăm sóc xe Mercedes-Benz với các chuyên gia quốc tế

Từ ngày 8/6 đến ngày 18/9/2015, Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) sẽ tổ chức chiến dịch chăm sóc xe đặc biệt dành cho khách hàng với sự hỗ trợ trực tiếp của các chuyên gia kỹ thuật từ tập đoàn Daimler.

Mercedes-Benz

Chiến dịch chăm sóc xe đặc biệt được tổ chức thường niên từ năm 2011 và đã nhận được nhiều phản hồi tích cực. Trong năm 2014, nhóm chuyên gia quốc tế phụ trách khu vực Đông Nam Á đã đến 10 quốc gia trong khu vực, làm việc tại hơn 25 đại lý ủy quyền của Mercedes-Benz và trực tiếp kiểm tra xe cho 1.700 khách hàng.

Năm nay, các chuyên gia kỹ thuật Tommy Hart và Ashley Giles sẽ thực hiện kiểm tra xe miễn phí, tư vấn sửa chữa và trao đổi kinh nghiệm kỹ thuật cho từng khách hàng đã đặt chỗ trước và mang xe đến các đại lý ủy quyền của MBV. 

Mercedes-Benz

Ngoài ra, khách hàng sẽ nhận được những lời khuyên bổ ích về cách sử dụng xe hợp lý và an toàn. Chiến dịch chăm sóc xe đặc biệt sẽ mang đến những tương tác thú vị giữa các chuyên gia hàng đầu và các khách hàng trực tiếp sử dụng xe.


Ông Thilo Grossmann, Giám đốc Hậu mãi của MBV, chia sẻ: "Chúng tôi mời các chuyên gia kỹ thuật quốc tế sang Việt Nam vì hiểu rằng chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng luôn là ưu tiên hàng đầu của hãng. Khách hàng của chúng tôi đã và đang hoan nghênh điều đó. Mỗi chủ nhân xe Mercedes-Benz ở Việt Nam đều xứng đáng nhận được chế độ chăm sóc tốt nhất khi sử dụng dịch vụ tại các đại lý ủy quyền của Mercedes-Benz trên toàn quốc."

Chia sẻ bài đăng
Trong Nước